xs
xsm
sm
md
lg

ผีคอนเฟิร์ม “เกลเซอร์” ยังไม่ตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกลเซอร์ ยังหนังเหนียวเหมือนเดิม
“"ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน เสียชีวิตไปแล้วนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมเผยเจ้าตัวยังมีชีวิตอยู่สุขสบายดี หลังมีข่าวกระพือว่า เกลเซอร์ เสียชีวิตผ่านทางโลกไซเบอร์

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือที่โหมกระพือผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของวัยรุ่นทำนองว่า เกลเซอร์ เจ้าของทีม “ผีแดง” เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอเมริกาเนื่องจากปัญหาเส้นโลหิตอุตตัน และกลายเป็นข่าวใหญ่ที่สื่อมะกันให้ความสนใจเผยแพร่ไปทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงมาปฏิเสธข่าวที่ว่านั้นไม่เป็นไม่ความจริง และถือเป็นเรื่องที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างยิ่ง เพราะเวลานี้ เกลเซอร์ ยังมีชีวิตอยู่ตามปกติเหมือนเดิม

ทั้งนี้ นักธุรกิจวัย 83 ปี ไม่เป็นที่รักใคร่ของแฟนบอล “เรด เดวิล” เท่าใดนัก หลังเข้ามาเทกโอเวอร์ “ผีแดง” ด้วยจำนวนเงิน 900 ล้านปอนด์ (ประมาณ 45,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2005 แถมยังมีข่าวว่าเจ้าตัวเอาเงินของทีมไปใช้หนี้ตกวันละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ส่งผลให้ทีมสูญเสียเงินไปกว่า 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,550 ล้านบาท)
ใครๆก็ไม่รัก เกลเซอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น