xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” แบะท่าคุมทัพ “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ต้องการรับตำแหน่งกุนซือ
หลุยส์ ฟาน กัล ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองต้องการที่จะกลับคืนสู่วงการฟุตบอล ในฐานะผู้จัดการทีม มากกว่าที่จะมารับหน้าที่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร และอาจเป็นตัวเต็งรายล่าสุด ที่จะเข้ามาท้าชิงตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของลิเวอร์พูล นอกเหนือจาก โรแบร์โต มาร์ติเนซ และ อังเดร วียาส โบอาส

หลุยส์ ฟาน กัล ได้รับการทาบทามอย่างจริงจังจาก ลิเวอร์พูล เพื่อมารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของลิเวอร์พูล แม้ว่า เจ้าของทีม “หงส์แดง” จะต้องการให้ยอดกุนซือชาวดัตช์ รับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล มากกว่าที่จะมาเป็นตัวแทนของ เคนนี ดัลกลิช

ลิเวอร์พูล มีแผนการที่จะแต่งตั้งผู้จัดการทีมวัยหนุ่ม แต่ กุนซือวัย 60 ปี ยื่นคำขาด ว่า ตนเองต้องการกลับคืนสู่วงการฟุตบอลในฐานะนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ มากกว่าการรับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร ทั้งนี้ อดีตเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิก กล่าวผ่าน “เดอะซัน” ว่า “ผมรู้สึกคันไม้คันมือ ผมมีความมุ่งมั่นและต้องการที่จะทำงานร่วมกับผู้เล่น ผมมีข้อเสนอจากหลายทีมที่ต้องการตัวผม และผมกำลังรอข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับผม”

อย่างไรก็ตาม ทั้ง โรแบร์โต มาร์ติเนซ และ อังเดร วียาส โบอาส ยังมีโอกาสที่จะเข้ามารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เหนือกว่า หลุยส์ ฟาน กัล เนื่องจากทางบอร์ดบริหารของ หงส์แดง” ต้องการกุนซือวัยหนุ่มเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น