xs
xsm
sm
md
lg

“ตี๋ปาร์ค” นำดาราเอเชียเตะบอลกุศล 23 พ.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปาร์ค จี ซอง กองกลางชื่อดังชาวเกาหลีใต้แห่ง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพเพื่อนนักเตะระดับแนวหน้าเอเชีย ร่วมฟาดแข้งกับทีมออลสตาร์ไทยลีก ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคมนี้ ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม

เมื่อเวลา 18.00 น.บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ได้จัดแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลการกุศล “เอเชียน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” โดยมี นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด, ปาร์ค จี-ซอง กองกลางดาวดังแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพเพื่อนนักเตะระดับแนวหน้าของเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น อาห์น จุง วาน อดีตศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้, คาซูโยชิ อดีตดาวยิงทีมชาติญี่ปุ่น พร้อมด้วย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จากทีมออลสตาร์ไทยลีก พร้อมด้วยดาราชื่อดังจากเกาหลัใต้ และเหล่าบรรดาแฟนคลับร่วมงานแถลงข่าวคับคั่ง

โดย นายเฉลิมชัย กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้อาสาทำโครงการ เจเอส ฟาวน์เดชัน เนื่องจากเป็นโครงการที่คืนกำไรสู่สังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราพอจะทำได้ และยินดีเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนากีฬา โดยมี ปาร์ค จี-ซอง สตาร์ดังแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้นำทัพในการทำกิจกรรมครั้งนี้ และหวังว่าจะมีคนมาร่วมชมฟุตบอลในวันพรุ่งนี้กันเยอะๆ”

ขณะที่ ปาร์ค จี-ซอง ผู้ริเริ่มโครงการนี้ ได้กล่าวว่า “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานในครั้งนี้จะส่งผ่านความหวัง และจุดประกายความฝันให้กับเด็กๆ ชาวเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ได้มาพบกับแฟนบอลชาวไทยที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และหวังเป้นอย่างยิ่งว่าจะได้เยือนเมืองไทยอีกครั้ง”

ทั้งนี้ ฟุตบอลการกุศลนัดพิเศษ “เอเชียน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี เวลา 18.00 น.สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรมีราคาตั้งแต่ 100, 300, 500, 700 และ 1,000 บาท

ภาพโดย นาย ธัชกร กิจไชยภณ


















กำลังโหลดความคิดเห็น