xs
xsm
sm
md
lg

ตัวคุมปีกเจ็ตส์สะดุ้งเมียขู่ฆ่าตัวตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โครมาตี ครอบครัวไม่สุขสันต์ดั่งภาพ
อันโตนิโอ โครมาตี ตัวคุมปีก นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถึงกับสะดุ้ง เมื่อ เทอร์ริคกา คาสัน โครมาตี ภรรยาขู่ฆ่าตัวตาย ซึ่งสุดท้ายเป็นเพียงแค่การส่งข้อความขู่ประชดรัก

พอได้รับข้อความจาก เทอร์ริคกา คาสัน ทำนองว่า “พระเจ้าโปรดให้อภัยลูกด้วย ฉันไม่อยากตาย ฉันทำอะไรลงไป เมื่อกรีดข้อมือตัวเอง และก็กินยาจำนวนนั้นเข้าไป” ร้อนถึง อันโตนิโอ โครมาตี ต้องรีบโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ตำรวจนิวเจอร์ซีย์ เพื่อเร่งไประงับเหตุที่บ้าน ซึ่งตั้งอยู่บนถนน 21 แฟร์ฟิลด์ อะเวนิว

พอไปถึงสถานที่เกิดเหตุ ตำรวจกดกริ่งรวมถึงโทรศัพท์เข้าไป กลับไม่มีสัญญาณตอบรับกลับมา ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องงัดพังประตูเข้าไป ไม่พบใครบริเวณชั้นล่าง จึงรีบวิ่งขึ้นไปข้างบนก่อนเปิดประตูเจอ เทอร์ริคกา คาสัน นอนอยู่บนเตียงกับลูกสาว 2 คน โอ้ละพ่อเลยทราบว่าเป็นการโกหกว่าจะฆ่าตัวตาย

โดย โครมาตี เผยกับสื่อว่า “นี่เป็นปัญหาภายในครอบครัวของผม เธอ (เทอร์ริคกา) บอกว่า เลือดไหลเต็มไปหมด เพราะเธอกรีดข้อมือตัวเอง”

ด้าน เทอร์ริคกา สารภาพผิดว่าเธอโกหกเรื่องการฆ่าตัวตายจริง เหตุจากน้อยใจที่ โครมาตี ทรยศหักหลังซุกผู้หญิงรายอื่น 7-8 ราย และมีลูกอีกนับ 10 คนเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น