xs
xsm
sm
md
lg

“ปาร์ค” ลั่นอยากแขวนเกือกกับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ก จี ซอง
ปาร์ค จี ซอง ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองต้องการค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้จะยังไม่แน่ใจว่า จะมีอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่

มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มันเป็นความจริงที่ว่า ผมต้องการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนกว่าจะเลิกเล่น แต่สิ่งที่ผมต้องการอาจไม่ได้เป็นจริงเสมอไป และมันอาจเป็นไปได้ เมื่อเวลานั้นมาถึง”

มิดฟิลด์จอมขยัน จบฤดูกาลนี้ ด้วยการคว้าตำแหน่งรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสูญเสียตำแหน่งให้กับคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี และเป็นครั้งแรกที่ นักเตะวัย 31 ปี ไม่ได้รับเหรียญรางวัลกับต้นสังกัด ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ “ปิศาจแดง” ตั้งแต่ปี 2005 และลงเล่นในฤดูกาล 2011-12 ไปเพียงแค่ 17 นัด ทำได้ 2 ประตู จากผลงานดังกล่าว สื่อต่างๆ จึงคาดการณ์ว่า กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ อาจถูกปล่อยตัว ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของเอเชีย ยังคงเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 1 ปี และได้กล่าวถึงฤดูกาลที่น่าผิดหวังของตนเอง ว่า “ผมต้องการลืมเหตุการณ์ที่ผ่านมาในอดีต และพยายามจะคิดถึงสิ่งที่ต้องทำในอนาคต ผมไม่มีเวลามานั่งคิดถึงฤดูกาลหน้า ผมต้องการพักผ่อนร่างกายและจิตใจมากกว่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น