xs
xsm
sm
md
lg

ชื่นมื่นรับแหวนแชมป์ “ยักษ์” เล็งสร้างไดนาสตี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย แมนนิง และเพื่อนร่วมทีม นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เข้าพิธีรับแหวนแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล โดยที่บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความชื่นมืนราวกับเด็กได้ของเล่นใหม่ ที่ร้านเครื่องประดับทิฟฟานี แอนด์ โค ในเมืองนิวยอร์ก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

แมนนิง และเพื่อนร่วมทีมนิวยอร์ก ไจแอนท์ส ต่างมาร่วมงานเพื่อรับมอบแหวนแชมป์ ด้าน แมนนิงผู้น้อง กล่าวในงาน ว่า “เมื่อคุณขึ้นไปยืนบนเวที แล้วได้รับกล่องใบหนึ่งมา จากนั้นคุณจะสงสัยว่า เมื่อใดคุณจะลงจากเวที แล้วเปิดกล่องออกมา แล้วสวมแหวนเสียที” ยอดควอเตอร์แบ็กของไจแอนท์ส คว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล เป็นสมัยที่ 2 ในรอบ 4 ปี และแชมป์สมัยที่ 4 จากการลงเล่น ซูเปอร์โบว์ล ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาของ “เดอะ ไจแอนท์ส”

แหวนแชมป์ปี 2012 ทำจากทองคำขาว และอัญมณีสีน้ำเงินรอบโลโก NY และมีถ้วยวินซ์ ลอมบาร์ดี จำลอง 4 ใบ และสลักชื่อ หัวหน้าโค้ช ทอม คอฟลิน เอาไว้ด้วย

จัสติน ทัค กัปตันทีมรับของ “ไจแอนท์ส” สวมแหวนแชมป์ 2 แบบ ที่นิ้วชี้ของเขา ทั้งแหวนแชมป์ปี 2008 และปี 2012 และเขาก็ชูนิ้วแต่ละนิ้วที่สวมแหวนอยู่ขึ้นมา ขณะที่เขาถือถ้วยแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล ขึ้นมา หลังจากนั้น หัวใจสำคัญในทีมรับของไจแอนท์ส กล่าวว่า แหวนวงที่สองทำให้เรามีความกระหายในชัยชนะมากขึ้น การคว้าแชมป์ครั้งแรกอาจทำให้คุณมีความน่าเกรงขาม และครั้งต่อไปเราจะคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ให้ได้”
อีลาย กับพิธีรับแหวนแชมป์
อีลาย กับถ้วย วินซ์ ลอมบาร์ดี
จัสติน ทัค กัปตันทีมรับของ ไจแอนท์ส
แหวนปี 2008 และ 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น