xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เซ็น “แรมซีย์” 3 ปีประเดิมก่อนชิงเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลิป แนช (ซ้าย) ฮูเซยิน โดแกน (กลาง) ฟิลส์ ธอมป์สัน (ขวา)
ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญากับ “แรมซีย์” บริษัทผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายบุรุษชื่อดังจากประเทศตุรกี เป็นที่เรียบร้อยด้วยระยะเวลา 3 ปี โดย “หงส์แดง” จะประเดิมสวมใส่เดินทางไปที่สนามเวมบลีย์ ก่อนลงทำศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.นี้

“แรมซีย์” ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายบุรุษจากแดนไก่งวง ได้ออกแบบชุดพิเศษให้กับนักเตะ รวมถึงเจ้าหน้าที่ของทีมลิเวอร์พูล สำหรับใส่เดินไปไปแข่งในเกมนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์นี้โดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วย ชุดสูท เสื้อเชิ้ต และเนกไท แต่สำหรับชุดแข่งยังใช้ของ อาดิดาส แบรนด์ดังจากเยอรมนี ตามปกติ ซึ่งจะหมดสัญญาในฤดูกาลนี้ก่อนจะเปลี่ยนไปใช้ชุดแข่งของวอร์ริเออร์ในฤดูกาลหน้า

โดย ฮูเซยิน โดแกน ประธานกรรมการบริหารแรมซีย์ กล่าวว่า “บริษัทมีเป้าหมายใหญ่อย่างเช่นทีม ลิเวอร์พูล เนื่องจากพวกเขาต้องสามารถกระตุ้นยอดขายและส่งเสริมแบรนด์ในตลาดต่างประเทศให้กับเราได้ โดย แรมซีย์ จะตัดสูทจำนวน 120 ชุด ซึ่งมีการออกแบบเป็นพิเศษให้ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ของทีม”

ขณะที่ เอียน อายร์ ผู้บริหารรายใหญ่ของ “หงส์แดง” กล่าวยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับผลิตภัณฑ์แรมซีย์ เครื่องแต่งกายที่ทีมของตนเองจะได้สวมใส่ตลอด 3 ปีข้างหน้า ด้าน ฟิลิป แนช ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของ ลิเวอร์พูล เผยว่า “ผู้เล่นจะสวมชุดของแรมซีย์ ซึ่งจะมีผู้คนกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลกที่ชมผ่านการถ่ายถอดสดเห็นชุดนี้ในเกมชิงชนะเลิศ”
กำลังโหลดความคิดเห็น