xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” รับจ๊อบพรีเซ็นเตอร์ยานอนหลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา พร้อมกับ สลีป ชีทส์ บนเตียง
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ใช้เวลาว่างที่ไม่มีโปรแกรมลงสนาม แอบไปรับจ๊อบเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับยานอนหลับที่บ้านเกิด พร้อมหวังว่า ยาดังกล่าวจะช่วยให้ตน และ วีนัส พี่สาว หายจากโรคนอนไม่หลับได้

แชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย แม้ไม่มีโปรแกรมลงหวด แต่ยังคงทำตัวให้ยุ่งไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด สวมบทบาทเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับ สลีป ชีทส์ (Sleep Sheets) ผลิตภัณฑ์ยานอนหลับยี่ห้อหนึ่ง โดยมีตัวยาสำคัญอย่าง เมลาโทนีน ที่ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลาย และนอนหลับได้ง่ายขึ้น เมื่อทานยาและปล่อยให้ค่อยๆ ละลายในปาก

โดยหวดวัย 30 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ ว่า “บอกตามตรงว่า ฉันไม่ใช่พวกขี้เซา ปัญหาที่ฉันเป็นคล้ายกับคุณพ่อและพี่สาว คือ มีเวลานอนไม่มากนัก ฉันสามารถนอนหลับได้ถึง 5 ชั่วโมง แต่บ่อยครั้งก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีต่อสุขภาพสักเท่าใดนักหรอก”

ทั้งนี้ นอกจาก เซเรนา ที่สวมบทเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้ สลีป ชีท แล้ว เลบรอน เจมส์ และ อมาเร สเตาเดอไมน์ สองนักบาสเกตบอลชื่อดังของทีม ไมอามี ฮีท และ นิวยอร์ก นิกส์ ทีมแห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับยายี่ห้อนี้เช่นกัน แต่เป็นยาตัวที่ใช้บรรเทาอาการติดกาเฟอีน
กำลังโหลดความคิดเห็น