xs
xsm
sm
md
lg

“เพนแนนท์” งานเข้าชกผู้หญิงพ่วงเมาแล้วขับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประวัติฉาวของ เพนแนนท์ ยาวเป็นหางว่าว
เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกขวาตัวเก่งของ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี สร้างเรื่องงามหน้าพาตัวเองไปขึ้นโรงขึ้นศาลอีกรอบ ด้วยการถูกตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ตั้งข้อหา 2 กระทงซ้อน เริ่มจากการทำร้ายผู้หญิงที่หน้าไนต์คลับ ต่อด้วยคดีอุบัติเหตุเมาแล้วเมาแล้วขับ แถมหนักเข้าไปอีกเมื่อเจ้าตัวไม่มีใบขับขี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวเตะจอมฉาวถูกจับกุมจากการถูกกล่าวหาว่าไปทำร้ายผู้หญิงที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง ทว่า แข้งวัย 29 ปี ก็ได้รับการประกันตัวออกมาหลังถูกสอบปากคำในเบื้องต้นเกี่ยวกับคดีดังกล่าว จากนั้นอีก 2 ชั่วโมงให้หลัง เพนแนนท์ ถูกจับอีกครั้งจากอุบัติเหตุขับรถชนในคดีเมาแล้วขับ อีกทั้งยังถือสิทธิ์ขับรถทั้งที่ถูกตำรวจสั่งห้ามและยึดใบขับขี่ชั่วคราว

โดย โฆษกตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงคดีดังของ แพนเนนท์ ว่า “เมื่อเวลาประมาณ ตี 3 ครึ่ง ของวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา มีผู้หญิงรายหนึ่งถูกทำร้ายที่ บาร์ตัน อาร์เคด ไนต์คลับดังย่านใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งหนุ่มวัย 29 ปี ถูกจับกุมตามกฎหมายข้อที่ 47 ว่าด้วยการทำร้ายร่างกาย”

อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาประมาณ 05.20 น.ของเช้าวันอาทิตย์ ตำรวจได้แจ้งว่าบริเวณถนนเซล เมืองแมนเชสเตอร์ รถบีเอ็มดับเบิลยูสีขาวของ เพนแนนท์ เกิดอุบัติเหตุชนกับรถออดีสีขาว ซึ่งคู่กรณีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังได้รับบาดเจ็บที่แผ่นหลัง

ส่วน เพนแนนท์ ถูกจับอีกครั้งหลังเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุครั้งนี้ พร้อมโดนตั้งข้อหาในคดีเมาแล้วขับ อีกทั้งยังไม่มีใบขับขี่ในครอบครอง พร้อมทั้งต้องเตรียมขึ้นศาลเพื่อชี้แจงข้อกล่าวหากรณีที่เจ้าตัวขับรถทั้งที่ถูกตำรวจสั่งห้ามและถูกยึดไปขับขี่ชั่วคราว กับผู้พิพากษาของศาลในเมืองแมนเชสเตอร์ในวันพุธที่ 9 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

สำหรับเรื่องอื้อฉาวของปีกขวารายนี้มีมากมาย อาทิ ปี 2004 ถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 16 เดือนหลังขับรถสวนทางผิดเลนในกรุงลอนดอน จากนั้นปี 2005 เวลาประมาณ 06.20 น.ถูกพบนอนสลบอยู่ในรถกลางถนนที่บัคกิงแฮมเชียร์ จากการตรวจสอบพูดจาไม่ได้สติและลมหายใจมีแอลกอฮอล์สูงกว่าตามที่กฎหมายกำหนด 2 เท่า และอีก 2 ปีถัดมา หมดสติลงบนเครื่องบินระหว่างบินกลับจากสเปน เนื่องจากดื่มสุราหนักติดต่อกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น