xs
xsm
sm
md
lg

เซ็กซี่บางกรอบ!! เมียว่าที่จอมทัพดอลฟินส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน ทานเนฮิลล์ สร้างความฮือฮาถูกดราฟท์สูงถึงอันดับ 8 ในปี 2012 เท่ากับว่า “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ คาดหวังในฝีมืออดีตควอเตอร์แบ็กแห่งมหาวิทยาลัยเทกซัส เอแอนด์เอ็ม พอสมควร อย่างไรก็ตาม ช่วงการดราฟท์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าสื่อมะกันกลับสะดุดตากับสาวชุดแดง ที่สุดแล้วทราบชื่อว่า “ลอเรน อูเฟอร์” หรือคุณนายทานเนฮิลล์ นั่นเอง

บรรยากาศการดราฟท์ตัวผู้เล่นจากมหาวิทยาลัยเข้าสู่ NFL ที่เรดิโอ ซิตี มิวสิก ฮอลล์ ในมหานครนิวยอร์ก คึกคักขึ้นทันตา ภายหลังการขานชื่อ แอนดรูว์ ลัก และ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด เป็นนัมเบอร์วัน และนัมเบอร์ทู พิก

พอถึงอันดับ 8 ปรากฏว่า ดอลฟินส์ เลือกใช้สิทธิแปะไปที่ ไรอัน ทานเนฮิลล์ ซึ่งตอนแรกคาดว่าอาจอยู่ช่วงปลายๆ ดราฟท์รอบแรก หรือหล่นไปรอบสอง ทั้งนี้กล้องถ่ายทอดสดจับไปที่ ลอเรน อูเฟอร์ ภรรยาสาวแสนสวยของควอเตอร์แบ็กวัย 23 ปี

ซึ่ง “ไมอามี เฮรัลด์” สื่อท้องถิ่นประโคมข่าว สาวลอเรน ขโมยซีนสามีไปเต็มๆ เพราะเพียง ปรากฏโฉมเธอออกไปทั่วประเทศได้ไม่นาน มีผู้คนโพสต์ข้อความใน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ถึง 800 ทวีตภายในเวลาแค่ 10 นาที

โดย ลอเรน เกิดในแอตแลนตา มลรัฐจอร์เจีย เป็นลูกสาวของ จอห์น และ แนนซี อูเฟอร์ มีน้องชายอีกสองคน ซึ่งเธอเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์และนักเทนนิสให้ทีมโรงเรียนไฮสคูล เอแอนด์เอ็ม คอนโซลิเดท จากนั้นเข้าเรียนมหาวิทยาลัยและจบการศึกษาที่เทกซัส เอแอนด์เอ็ม เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2010 เกี่ยวกับจิตวิทยา ปัจจุบันทำงานเป็นพยาบาล และผู้ช่วยแพทย์เกี่ยวกับหัวใจในโรงพยาบาลท้องถิ่น แต่ฝันจริงๆ แล้ว ลอเรน อยากก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ ซึ่งภาพที่สื่อหยิบมาแบ่งปันให้เห็นความเซ็กซี่ในแบบบางกรอบ มีสิทธิที่เธอจะตามรอย จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลบราซิเลียน ภรรยาสาวแสนสวยของ ทอม เบรดี สุดยอดควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ได้เช่นกัน

ในส่วนของ ไรอัน (ทานเนฮิลล์) ช่วงมินิแคมป์ คงต้องขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งตัวจริงกับทั้ง แมตต์ มัวร์ จอมทัพคนเก่า รวมทั้ง เดวิด การ์ราร์ด อดีตมือ 1 จอมแกร่ง “เสือดาว” แจ็คสันวิลล์ จากัวส์






กำลังโหลดความคิดเห็น