xs
xsm
sm
md
lg

ตบสาวไทยอัดหม่อง ลิ่วแปดทีมชนเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตบสาวไทยเข้ารอบแปดทีมชนเสือเหลือง
นักตบสาวทีมช้างตัวแทนจากประเทศไทย เก็บชัยคว้าอันดับสองสายเอ หลังเอาชนะ สโมสรเอเชีย เวิลด์ ตัวแทนจากเมียนมาร์ 3 เซตรวด ผ่านเข้ารอบแปดทีมสุดท้ายพบกับสโมสรซานตา บาบารา โปโล แอนด์ แรคเควต จากมาเลเซียในวันศุกร์ที่ 27 เมษายนนี้

เมื่อเวลา 18.00 น.ทีมนักตบสาววอลเลย์บอลหญิงจากประเทศไทย ลงแข่งขันศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 16 รายการปริ๊นเซสคัพ ระหว่างวันที่ 21-27 เมษายน 2555 โดยทีมสโมสรช้าง เป็นตัวแทนจากประเทศไทย ลงทำการแข่งขันเป็นนัดที่สอง พบกับสโมสรเอเชีย เวิลด์ จากประเทศเมียนมาร์ ที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเย็นวันพุธที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยตัวแทนจากประเทศไทยส่ง 6 ผู้เล่นคนแรกลงสนาม ประกอบด้วย วรรรณา บัวแก้ว, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, มลิกา กันทอง, อรอุมา สิทธิรักษ์, พรพรรณ เกิดปราชญ์, ปิยะมาศ ค่อยจะโป๊ะ และ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์

เริ่มการแข่งขันเซตแรก ทีมสโมสรจากไทยโชว์ลีลาตบอันรุนแรงใส่ตบสาวเมียนมาร์ก่อนที่จะเอาชนะในเซตแรกชนิดขาดลอย 25-7 ต่อมาในเกมที่สองก็ยังเป็นนักตบสาวไทย ที่ทำผลงานที่ดีกว่าทำให้ชนะในเซตที่สอง 25-16 และเซตสุดท้ายเราก็ยังครองเกมที่เหนือกว่าเอาชนะไปได้อีกเซตจบเกมเราเก็บชัยชนะ ไป 3-0 เซต 25-7, 25-16 และ 25-14 เป็นชัยชนะเกมที่สามติดต่อกัน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย จะเป็นการแข่งขันรอบแปดทีมสุดท้ายกับ สโมสรซานตา บาบารา โปโล แอนด์ แรคเควต จากประเทศมาเลเซีย ในวันศุกร์ที่ 27 เมษายนนี้ ที่เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ จังหวัดนครราชสีมา เริ่มการแข่งขัน 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น