xs
xsm
sm
md
lg

“บับบา” คืนสนามป้องแชมป์ซูริคฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บับบา คืนสนาม
บับบา วัตสัน โปรอเมริกัน เจ้าของแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส คนล่าสุด เผย อยากมีเวลาพักมากกว่านี้ หลังจากชัยชนะบนสนามออกัสตา แต่ด้วยภารกิจผูกมัดต้องกลับป้องกันแชมป์ศึกดวลวงสวิง “ซูริค คลาสสิก” ในสัปดาห์นี้ ซึ่งตนเองจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อป้องกันแชมป์

หลังจากได้ครอบครองเสื้อกรีน แจ็กเกต จากการคว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส ศึกกอล์ฟเมเจอร์แรกของปี เมื่อต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา บับบา เตรียมลงสนามอีกครั้งในรายการ “ซูริค คลาสสิก” ของศึกพีจีเอ ทัวร์ ที่สนามทีพีซี หลุยส์เซียนา เมืองอวอนเดล มลรัฐหลุยส์เซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 26-29 เม.ย.2555 ในฐานะแชมป์เก่า

ก่อนหน้าการแข่งขัน โปรจอมตีไกลวัย 33 ปี ยอมรับว่า ความจริงแล้วอยากพักผ่อนอยู่ที่บ้านกับ แองจี ภรรยาและ คาเลบ ลูกชายวัย 1 เดือนมากกว่า

“ผมยังใช้เวลาไม่พอกับครอบครัว ตัวผมเองและอะไรอื่นๆ แต่ในฐานะแชมป์เก่าเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องมานี่ที่ มันเป็นเกียรติสำหรับการชนะรายการนี้ เมื่อคุณลงแข่งขันรายการใด ไม่สำคัญว่าคุณทำอะไรมาเมื่อสัปดาห์หรือหนึ่งปีก่อน”

“ถ้าคุณลงไปในสนามและเล่นได้ในเกมของคุณ ก็มีโอกาสชนะ ถ้าหากคนอื่นเล่นได้ตามเกมของพวกเขาและตีช็อตที่ดี พวกเขาก็มีโอกาสชนะเช่นกัน ดังนั้น เราไม่ได้มองสิ่งที่ผ่านมาแล้ว เพียงแต่พยายามเพื่อเล่นให้ดี ณ ปัจจุบัน” วัตสัน กล่าว

ทั้งนี้ ลุก โดนัลด์ โปรมือ 2 ของโลกชาวอังกฤษ ก็ร่วมชิงชัยในสัปดาห์นี้ โดยมีลุ้นทวงบัลลังก์มือ 1 โลกคืนจาก รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กชาวไอริช ถ้าหากจบอย่างน้อยอันดับ 7 แรก เช่นเดียวกับ สตีฟ สตริกเกอร์ มือ 7 ของโลกชาวอเมริกัน ก็ร่วมประชันวงสวิง รวมถึง เออร์นี เอลส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวแอฟริกาใต้ และ เบน เคอร์ติส ผู้ชนะรายการ วาเลโร เทกซัส โอเพน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น