xs
xsm
sm
md
lg

ตัววิ่งไนเนอร์สอยู่ในโผแก๊งซิ่งเร็วกว่านรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จาค็อบส์ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องซิ่ง
แบรนดอน จาค็อบส์ รันนิงแบ็กตัวใหม่ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อสื่อมะกัน แฉมีส่วนร่วมกับคาราวานซิ่งนรกในนิวเจอร์ซีย์ ที่ได้รับการขนานนามว่า “Death Race 2012”

พอเป็นที่รู้กันว่า แบรนดอน จาค็อบส์ ตัววิ่งร่างใหญ่อดีตแชมป์กับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ขึ้นชื่อเรื่องการขับรถเร็ว แต่ล่าสุด สื่อหลายสำนักพากันตีข่าวสตาร์วัย 29 ปี เป็นหนึ่งในกลุ่มนักซิ่งที่ชอบรวมตัวกันป่วนผู้ขับขี่ยวดยานบนมอเตอร์เวย์บ่อยๆ ในนิวเจอร์ซีย์

โดย “นิวอาร์ก สตาร์-เล็ดเจอร์” สื่อท้องถิ่นตั้งฉายาแก๊งรถซิ่งดังกล่าว ว่า “เดธ เรซ 2012” แม้ยังไม่มีรายงานว่ามีใครเสียชีวิตจากการออกมาอวดศักยภาพรถตัวเองบนท้องถนนที่จำกัดความเร็วไม่เกิน 100 ไมล์ต่อชั่วโมงก็ตาม

สำหรับ จาค็อบส์ ซึ่งเล่นให้ ไจแอนท์ส 7 ปี ก่อนย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม “คนตื่นทอง” โฟร์ตีไนเนอร์ส ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เคยเผยกับ “ไรด์ส” นิตยสารเกี่ยวกับรถยนต์เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ทำนองว่า เขาอยู่ในชมรม “Driving Force Club” ซึ่งอยู่ในนิวยอร์ก ซิตี โดยกลุ่มดังกล่าวใช้พาหนะส่วนตัวราคาแพง เครื่องแรงๆ และเจ้าตัวรับว่าการได้ออกไปแข่งรถช่วยให้อะดรีนาลีนหลั่งออกมาเป็นการกระตุ้นตัวเองดีแท้
กำลังโหลดความคิดเห็น