xs
xsm
sm
md
lg

ทัวร์ขยายตลาด “ลีกชนเต้า” งดซีซัน 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอนเจอรี โบว์ล ผุดโปรเจคออนทัวร์
“ลอนเจอรี โบว์ล” หรือศึกเต้าชนเต้า ที่หนุ่มๆ คุ้นเคย ประกาศไม่มีแข่งฤดูกาลในปี 2012 เหตุจากมีภารกิจเปิดตลาดต่างแดน ทั้งที่ เม็กซิโก, ออสเตรเลีย รวมถึงอาจโผล่มาเรียกความเสียวซ่านแถบเอเชียช่วงปลายปีนี้ด้วย

เรียกกระแสฮือฮาครั้งออกมาเล่นโชว์ช่วงพักครึ่งของซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 38 ก่อนมีการตั้งเป็น “Lingerie Football League” (LFL) อย่างเต็มตัวในปี 2009 โดยปีที่ผ่านมา มี 11 แฟรนไชส์ในสหรัฐฯ ลงแข่งขันทั้ง บัลติมอร์ ชาร์ม, ชิคาโก บลิสส์, คลีฟแลนด์ ครัช, กรีนเบย์ ชิลล์, ลาสเวกัส ซิน, ลอสแองเจลลิส เทมป์เทชัน, มินนิอาโปลิส วอลกีรี, ออร์แลนโด แฟนทาซี, ฟิลาเดลเฟีย แพสชัน, ซีแอตเทิล มิสท์ และ แทมปา บรีซ บวกกับอีกหนึ่งทีมจากแคนาดาอย่าง โตรอนโต ไทอัมส์

อย่างไรก็ดี ในซีซัน 2012 แฟนๆ ชาวอเมริกันต้องหักห้ามใจ เพราะจะไม่ได้เห็นสาวๆ ใส่ชุดชั้นในลงมาสแน็ปบอลและแทกเกิลกัน เมื่อ LFL ปรับกลยุทธ์ขยายตลาดไปยังต่างแดน โดย จิม วอลลิน โฆษกลีกเต้าชนเต้า เผยว่าลีกจะกลับมาลุยกันต่อในเดือนเมษายนปี 2013 แต่ช่วงซัมเมอร์นี้มีแผนนำทีมตระเวนแข่งต่างแดน หรือเรียกว่า “All Fantasy Tour” ซึ่งจะเริ่มที่เม็กซิโก ซิตี เดือนหน้า ก่อนลุย ซิดนีย์ และ บริสเบน บางทีอาจบุกเอเชียที่ประเทศใดประเทศหนึ่งต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น