xs
xsm
sm
md
lg

มั่นใจ “ภูเก็ตเกมส์” ปลอดระเบิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ยืนยันความสงบเรียบร้อยในสถานที่การแข่งขัน จะไม่มีเหตุการณ์ความไม่สงบเกิดขึ้นแน่นอน หลังเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบในภาคใต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 10.40 น.การกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดงานแถลงข่าวพิธีเปิด-ปิด และการประชาสัมพันธ์การแข่งขันแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 25 ภูเก็ตเกมส์ 2012 ณ ห้องวาสนา ชั้น 3 โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2555 โดยมีนายวิรัช พาที ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต และ นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการแถลงข่าว

โดย นายมานพ กล่าวถึงความพร้อมของจัดการแข่งขันครั้งนี้ ว่า “การจัดพิธีเปิดและปิดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งนี้ ใช้งบประมาณ 25 ล้านบาท ในส่วนการแสดงนั้นต้องการสื่อสารให้เห็นพลังของชาวภูเก็ต ความเป็นอัตลักษณ์ของคนภูเก็ตว่าเป็นอย่างไร รวมทั้งความเป็นสากลที่จะเกิดขึ้นในงานครั้งนี้”

“ในส่วนของความปลอดภัยจากความไม่สงบเรียบร้อยนั้น ผมขอยืนยันว่า ไม่เกิดขึ้นแน่นอน เพราะห่างจากสถานที่การแข่งขันพอสมควร อีกทั้งเมืองภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยว เราให้ความสำคัญกับเรื่องเช่นเดียวกัน”

สำหรับการแข่งขันเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 28 “ภูเก็ตเกมส์ 2012” จะจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม ถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2555 โดยมีพิธีเปิดที่สนามกีฬาสุระกุล อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต



กำลังโหลดความคิดเห็น