xs
xsm
sm
md
lg

ค่ายกลซ้อมสวิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การวางแนวลูกซ้อมสวิงสำหรับคนที่ชอบตีแล้วติด outside-in มากเกินไป
ตอนที่ 41 "2 mins Lessons" รายการสอนกอล์ฟออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ MGR GOLF ที่การันตีคุณภาพโดยทีมงาน The Golf Touch ของ "โปรเจย์" วันปีย์ สัจจมาร์ค กูรูกอล์ฟชื่อดังของเมืองไทย นักกอล์ฟท่านใดที่มีปัญหาเรื่องการรักษาวงสวิงแนวไม้ไม่ว่าจะเป็นการตีในออกนอก (inside-out) มากไปหรือตีคร่อมนอกเข้าใน (outside-in) มากเกินไป โปรเจย์และโปรเท่ห์มีวิธีฝึกรักษาวงสวิงแนวไม้มาฝากกัน

เริ่มต้นจากการเตรียมอุปกรณ์ประกอบการซ้อมหาลูกกอล์ฟมาก่อน 6 ลูก พร้อมลูกจริงพร้อมตีอีก 1 ลูก

กรณีคนที่ติด outside-in มากเกินไป นำลูกกอล์ฟไปวางเป็นแนวขนานฝั่งละ 3 ลูก ลูกกอล์ฟฝั่งแนวนอกจะอยู่ทางแบ็คสวิงเยอะกว่าโดยให้ลูกที่ 3 วางแนวตรงกัน ซ้อมสวิงลมให้แนวไม้ผ่านช่องพอดีโดนที่ไม้ไม่โดนลูกทั้งแนวนอกและแนวใน เมื่อสวิงลมจนมั่นใจว่าไม่โดนแนวลูกแล้วก็ให้ลองตีกับลูกจริงต่อไปโดยวางลูกอยู่ระหว่างกลางช่องว่างแนวลูก

กรณีคนที่ติด inside-out มากเกินไป วางลูกกอล์ฟเป็นแนวขนานฝั่งละ 3 ลูกเหมือนกันแต่ลักษณะการวางให้สลับลูกกอล์ฟแนวในอยู่ฝั่งแบ็คสวิงมากกว่าส่วนแนวนอกให้ล้ำไปข้างหน้า ซ้อมสวิงลมผ่านช่องให้ได้เช่นเดิมเมื่อมั่นใจแล้วซ้อมตีกับลูกจริงต่อไป


ทีมงาน The Golf Touch จะมานำเสนอเทคนิคที่เข้าใจง่ายภายในเวลาเพียง 2 นาที ผ่าน "2 mins Lessons" ทาง MGR GOLF CHANNEL และสามารถติดตามข่าวสารของ The Golf Touch ได้ทาง เฟสบุ๊ก The-Golf-Touch



การวางแนวลูกซ้อมสวิงสำหรับคนที่ชอบตีแล้วติด inside-out มากเกินไป
ซ้อมสวิงลมฝึกรักษาแนวไม้ให้ได้ก่อน
ซ้อมกับลูกจริงโดยลูกกอล์ฟอยู่ระหว่างช่องว่างของแนวลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น