xs
xsm
sm
md
lg

"คุณป้ามหาภัย" โชว์แดนซ์กลางฟลอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาฟราติโนวา มาในมาดใหม่
มาร์ตินา นาฟราติโลวา ตำนานนักเทนนิสหญิงอดีตมือหนึ่งของโลกชาวเช็กตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง ล่าสุดผันตัวมาสวมชุดราตรีเต้นรำบนฟลอร์อย่างเอาจริงเอาจังเป็นครั้งแรก และยังได้รับคำชมจากนักเต้นอาชีพว่าเต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ในรายการ "แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์" เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

อดีตมือหวดวัย 55 ปี ปรากฏตัวต่อสาธารณชนชนิดสร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก ในรายการ "แดนซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์" ที่นำเอาบรรดาคนดังในวงการต่างๆ มาจับคู่กับครูสอนเต้นเข้าแข่งขัน โดยเปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองไปเกือบทั้งหมด จากมาดนักเทนนิสหญิงมาสวมชุดราตรีไว้ผมสีบลอนด์ยาวสวยงามโชว์ยิ้มหวานในการลงแข่งเต้นรำสไตล์อเมริกา

นาฟราติโลวา ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในประเภทการเต้นรำแบบบอล์รูมที่ใช้การเต้นสี่จังหวะจนทำให้ได้รับความสนใจมากกว่า แคทเธอรีน เจนกิ้นส์ นักเต้นอาชีพและนักร้องโอเปราสาวชาวเวลส์ที่คล้ายว่าถูกขโมยความเด่นในวันนี้ไป และแม้เป็นการแข่งครั้งแรกของราชินีเทนนิส แต่ก็เธอทำได้ดีเยี่ยมไม่ได้มีคะแนนรั้งเป็นอันดับสุดท้ายบนสกอร์บอร์ด

แคทเธอรีน ได้บอกกับ แคร์รี่ แอน อินบา นักเต้นรำชาวอเมริกัน ว่า "นาฟราติโลวา กับ มาร์ค บอลลาสส์ คู่เต้นฝ่ายชายของเธอ โชว์ครั้งแรกได้เยี่ยมที่สุด"

โดยสมัยยังเป็นนักหวด นาฟราติโลวา มีดีกรีเป็นเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมถึง 18 สมัย และยังเป็นนักเทสนิสหญิงอายุน้อยสุดที่สามารถคว้าแชมป์วิมเบิลดันมาครองได้ในปี 1978


สมัยสาวๆ ที่ยังจับแร็กเกต
กำลังโหลดความคิดเห็น