xs
xsm
sm
md
lg

ขอสอง "เมสซี" แซงดาวยิงตลอดกาลบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอร์มแบบนี้ เมสซี ไม่น่าพลาด
ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์เลือดอาร์เจนไตน์ ขอเพียงซัดอีกสองประตูก็จะแซงสถิติ เซซาร์ โรดริเกซ เป็นดาวยิงตลอดกาลของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

เซซาร์ โรดริเกซ ยังเป็นตำนานดาวยิงสูงสุด บาร์เซโลนา ณ เวลานี้ด้วยจำนวน 232 ประตู อย่างไรก็ตาม คืนวันนี้ (อังคารที่ 20 มี.ค.) ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" มีคิวเปิดคัมป์ นู รับการมาเยือนของ กรานาดา มีโอกาสที่สถิติจะโดนทำลายหาก ลิโอเนล เมสซี ซัดได้ถึงสองตุง อย่างไรก็ตาม สถิติยิงประตูสูงสุดทั้งเกมเป็นทางการและนัดกระชับมิตรยังเป็นของ เปาลินโญ อัลคันทารา ที่ 369 ประตู

โดย บาร์เซโลนา มีแถลงการณ์เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ที่จ่อเกิดขึ้น "หลังจากเปิดสถิติดูการแข่งขันทั้งหมดของ เซซาร์ ยืนยันได้เลยว่า เมสซี ตามหลังอยู่แค่ประตูเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลในเกมเป็นทางการ แต่กระนั้นยังมีสถิติที่อยู่มายาวนานของ เปาลินโญ อัลคันทารา ที่ยิง 369 ลูก จาก 357 นัดในเกมเป็นทางการและกระชับมิตร"

สำหรับ เซซาร์ โด่งดังในช่วงทศวรรษที่ 50 ก่อนเสียชีวิตลงเมื่อปี 1995 แต่ได้ทิ้งสถิติเป็นเกียรติประวัติแก่ตนเองด้วยการยิงไปถึง 232 ประตูจาก 235 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น