xs
xsm
sm
md
lg

เอาจริง!! ป๋าส่งน้องดูฟอร์ม "มิซกู" ที่สเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิซกู กำลังเป็นที่สนใจของสองทีมดังในอังกฤษ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มิเกล เปเรซ กูเอสต้า หรือ มิซกู มิดฟิลด์ตัวรุกของ ราโย บาเยกาโน อย่างจริงจัง โดยล่าสุดส่งน้องชายไปดูฟอร์ม ดาวเตะรายนี้ถึงประเทศสเปนในเกมที่ บาเยกาโน เปิดบ้านเอาชนะ เรอัล เบติส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

สปอร์ตเมลล์ ยืนยันว่า "ปิศาจแดง" กำลังให้ความสนใจนักเตะวัย 25 ปี มาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม แต่ทั้งนี้ ยูไนเต็ด อาจมีคู่แข่งเมื่อ ลิเวอร์พูล ทีมคู่อริตลอดกาลของพวกเขาก็ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งมิดฟิลด์ บาเยกาโน ยังทำผลงานน่าประทับใจต่อเนื่องช่วยยิงไปตูให้ต้นสังกัดไปแล้ว 13 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มอบหมายให้ มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายของตนเองเดินทางไปสเปนในช่วงบ่ายของวันเสาร์เพื่อดูฟอร์มของ มิซกู ในเกมที่พบกับ เรอัล เบติส โดยเฉพาะ

พร้อมกันนี้น้องชายของผู้จัดการทีมชาวสก๊อตต์ยังอยู่รอดูเกมวันอาทิตย์ที่ เรอัล มาดริด ทำได้แค่เสมอกับ มาลาก้า 1-1 ในบ้านตัวเองด้วย ทว่าไม่มีรายงานข่าวว่าเข้าไปเพื่อชมฟอร์มของนักเตะคนใดเป็นพิเศษ

นอกจากนั้นยังมีนักเตะอย่าง มาร์ติเยอ เดอร์บูชี่ แบ๊คขวาวัย 26 ปี ของ ลีลล์ และ เลอันโดร ดามิเยา หัวหอกดาวรุ่งชาวแซมบ้าของ อินเตอร์นาซิอองนาล ที่อยู่ในความสนใจของ เฟอร์กูสัน เนื่องจากต้องการพยายามหาบรรดานักเตะที่มีความเร็วเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
เดอร์บูชี่ อีกหนึ่งแข้งที่ เฟอร์กี้ จับตามอง
กำลังโหลดความคิดเห็น