xs
xsm
sm
md
lg

หนาว!! "เมสซี" โวยังเก่งได้อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี
ลิโอเนล เมสซี กองหน้าไซส์เอสทีมชาติอาร์เจนตินา ทำเอาทุกคนหวาดผวาเมื่อเผยหลังเกม ลา ลีกา สเปน ยิงประตูพา บาร์เซโลนา บุกอัด เซบียา 2-0 วันเสาร์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาว่าสามารถพัฒนาเป็นนักเตะที่เก่งกว่านี้ได้อีก เพราะอายุยังน้อยและเพื่อนร่วมทีมก็เกื้อหนุน

เมสซี เจ้าของตำแหน่ง "บัลลงดอร์" 3 สมัยติดต่อกัน เพิ่งยิงประตูสุดสวยนาที 25 ชิปเสียบใต้คานถือเป็นการตอกฝาโลงในชัยชนะเหนือ เซบียา คาถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน โดยเป็นลูกที่ 51 จากทั้งหมด 44 นัดรวมทุกรายการฤดูกาลนี้ มีความเป็นไปได้สูงที่จะทำลายสถิติยิงรวมต่อฤดูกาลมากที่สุดให้กับ บาร์เซโลนา

หลังเกม เมสซี เผยว่า "ผมรู้สึกว่าเติบโตและฝีเท้าก้าวไปข้างหน้าทุกปี ถือเป็นโชคดีที่เริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุยังน้อย รวมถึงมีเพื่อนร่วมทีมที่ดีช่วยส่งเสริมการเล่นให้ยกระดับขึ้นไป แต่คิดว่าผมยังมีอะไรโชว์อีกมากมาย เพราะยังไม่ใกล้กับจุดที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะอายุและพัฒนาได้อีกในฐานะผู้เล่น"

"ผมไม่เคยหยุดที่จะเรียนรู้ แม้ถึงตอนแขวนสตั๊ดแล้วก็จะไม่พูดว่าตัวเองดีที่สุด เพราะเมื่อมีคนแก่กว่าคุณก็หมายถึงประสบการณ์ที่มากกว่าตามไปด้วย ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาดิโอลา ผมเรียนรู้มากเรื่องแท็กติก ถือเป็นสิ่งที่ตนเองต้องการมากที่สุด" แข้งวัย 24 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น