xs
xsm
sm
md
lg

เลเกอร์สเทรด "ฟิสเชอร์" ดึงคนหนุ่มถือบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตัดสินใจเทรด ดีเร็ค ฟิสเชอร์ การ์ดจอมเก๋าให้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ และได้ไปดึง เรมอน เซสชันส์ พอยท์นการ์ดดาวรุ่งของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มาช่วยคุมบอลแทน

มีข่าวอยากได้การ์ดจ่ายรายใหม่เข้ามาช่วยงาน โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์ ก่อนหน้านี้ แอลเอ เลเกอร์ส เล็งไปที่ ราจอน รอนโด ทว่า แดนนี เอนจ์ ประธานทีมบอสตัน เซลติกส์ ไม่มีแผนปล่อยดาวโรจน์ให้คู่ปรับตลอดกาล แม้อาจได้ เพา กาซอล พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสเปนมาเป็นการแลกเปลี่ยน

ทว่าสุดท้ายแล้ว มิทช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไปเลเกอร์ส ปฏิบัติการเทรดกับ 2 ทีม โดยส่ง ดีเร็ค ฟิสเชอร์ จอมเก๋าให้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ พ่วงสิทธิดราฟท์รอบแรกที่ได้จาก ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ (กรณีเทรด ลามาร์ โอดอม) เพื่อแลกกับเซ็นเตอร์อย่าง จอร์แดน ฮิลล์ ขณะเดียวกันส่ง เจสัน คาโปโน, ลุค วอลตัน และสิทธิดราฟท์รอบแรกให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เพื่อให้ได้มาซึ่ง เรมอน เซสชันส์ และคริสเตียน อีเยนกา

โดย คัพแช็ค ยอมรับตัดสินใจยากกับการเทรด ฟิสเชอร์ ผู้นำในล็อกเกอร์รูมของทีมออกไป "ผมรู้ว่า ดีเร็ค มีความเป็นมืออาชีพ โดยส่วนตัวผมคิดว่านี่เป็นเรื่องที่ยากไม่น้อยกับผู้เล่นระดับ ดีเร็ค มันจึงเป็นการตัดสินใจที่ยากยิ่งจริงๆ"

เท่ากับว่า เลเกอร์ส อาจต้องดัน สตีฟ เบล็ค ขึ้นมาคุมบอลมากขึ้น หรือ ไมค์ บราวน์ อาจเลือกให้โอกาส เซสชันส์ ที่เป็นสำรองให้ คายรี เออร์วิง อยู่ที่คลีฟแลนด์ ได้ลงสนามทันที โดยการ์ดวัย 25 ปีรายนี้ ผลงานเฉลี่ย 10.5 แต้ม 5.2 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้
ฟิสเชอร์ เจอเทรดไปร็อคเก็ตส์
เซสชันส์ การ์ดตัวใหม่เลเกอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น