xs
xsm
sm
md
lg

F1 มาเลฯเชิญ "ไคลี" โยกสะบัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสกันดาร์ เมียร์ซา โมฮัมเหม็ด ยูซุฟ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย
ศึก ฟอร์มูลา วัน รายการ "มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์" สนาม 2 ฤดูกาล 2012 ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคมนี้ ณ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการเชิญ ไคลี มิโนค ราชินีป็อปแดนซ์มาเล่นคอนเสิร์ต นอกจากนี้การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทยยังแจกตั๋วเข้าชมฟรีให้กับคนที่ซื้อแพ็คเก็ตทัวร์ช่วงนั้น

เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 10:00น. ของวันจันทร์ที่ 12 มีนาคมที่สำนักงานการท่องเที่ยวมาเลเญซียประจำประเทศไทย อาคาร ซิลลิค เฮาส์ ชั้น 3 สีลม ได้มีพิธีมอบลัคกีดรอว์ให้กับ 4 ท่านที่ซื้อแพ็คเก็ตทัวร์พร้อมรับฟรีตั๋วเข้าชมการแข่งขัน เอฟวัน "มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์" รอบควอลิฟายวันที่ 24 และแข่งจริงวันที่ 25 มีนาคมนี้ โดยจะเป็นที่นั่งดีที่สุด ณ เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต

อิสกันดาร์ เมียร์ซา โมฮัมเหม็ด ยูซุฟ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย เป็นประธานมอบตั๋ว เอฟวัน ให้กับผู้โชคดี พร้อมยืนยันว่าตั๋วจากทั้งหมด 700 ใบตอนนี้ยังเหลืออีกพอสมควรเพื่อให้ทุกคนที่ซื้อแพ็คเก็ตเที่ยวมาเลเซียช่วงนั้นจะได้เข้าชมการแข่งขันแบบฟรี โดยได้ประสานงาน 7 บริษัททัวร์เอาไว้แล้ว ได้แก่ โททัล เรเซอร์เวชัน, แพน แอร์ แทรเวล, ซันมูน ทัวร์ แอนด์ แทรเวล, เอี่ยมทัวร์ (กรุงเทพฯ) ภูเก็ต เจ็ต ทัวร์, สยาม ไมล์เอจ และ เวสต์ โคสต์ ไรด์ ไทยแลนด์ (ภูเก็ต) หรือหากจองทัวร์กับบริษัทอื่นนอกเหนือจากที่กล่าวมาก็สามารถนำหลักฐานการจองไปมาเลเซียในช่วงการแข่งขันมาติดต่อขอรับบัตรชมเอฟวันได้ฟรีเช่นกันที่สำนักงานการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย

สำหรับตั๋ว 1 ใบที่จะแจกให้ฟรีมีมูลค่าประมาณ 4,000 กว่าบาททางสำนักงานการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทยได้ติดต่อซื้อมาจากฝ่ายจัดการแข่งขัน เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต พิเศษสุดคือวันที่ 25 มีนาคมเวลา 12.00-13.00 น. ก่อนแข่งขันจริง 16.00 น. จะได้ร่วมขอลายเซ็นนักขับชื่อดังนำโดย เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก 2 สมัยชาวเยอรมันจากค่าย เรด บูลล์ เรซซิง ที่คว้าแชมป์ "มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์" มาแล้ว 2 ปีติดต่อกัน

นอกจากนี้วันที่ 25 มีนาคมหลังเสร็จสิ้นการประลองความเร็วทุกคนยังจะได้สนุกกับคอนเสิร์ตของ ไคลี มิโนค ราชินีเพลงแดนซ์ชาวออสซีวัย 43 ปีที่เพิ่งมาแสดงคอนเสิร์ตเมืองไทยเมื่อกลางปี 2011 ได้โยกย้ายและมันกันเป็นการปิดท้ายด้วย
ลัคกีดอว์ 4 ท่าน

ไคลี ครั้งเยือนไทยกลางปี 2011

กำลังโหลดความคิดเห็น