xs
xsm
sm
md
lg

ทุ่ม 90 ล้าน "วิทยา" ลั่นฉลามต้อง 4 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมผู้บริหารและนักเตะชลบุรี เอฟซี ชักภาพร่วมกันก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่
นาย วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ทุ่มทุนสร้าง 90 ล้านบาท ประกาศลั่นกลางงานเลี้ยงขอบคุณแฟนบอล เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา ขอทวงความยิ่งใหญ่กลับคืน "ฉลามชล" ด้วยการตั้งเป้ากวาด 4 แชมป์ใหญ่ในฤดูกาลนี้

เมื่อเวลา 18.30น. ของวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2555 ณ ลานจอดรถศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี นาย วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดงานแถลงข่าวความพร้อมในการสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาลใหม่ 2012 พร้อมจัดงานเลี้ยงขอบคุณแฟนบอลที่ให้การสนับสนุน โดยมีทีมสตาฟโค้ชและนักเตะของชลบุรี เอฟซี ร่วมงานนี้ด้วย

ภายในงาน นาย วิทยา เผยถึงการเตรียมทีม และเป้าหมายในฤดูกาลนี้ว่า "เราทุ่มงบประมาณสำหรับการทำทีมในปีนี้ไปทั้งสิ้น 90 ล้านบาท หากเทียบกับทีมอื่นๆในลีก ถือว่าค่อนข้างน้อย แต่เรามีนโยบายคือไม่ต้องการใช้เงินซื้อความสำเร็จ แต่ต้องใช้งบประมาณให้คุ้มค่า ที่ผ่านมาเราพัฒนาทีมตั้งแต่ระดับเล็กๆจนกลายเป็นทีมใหญ่ที่มีฐานแฟนบอลเป็นจำนวนมาก ซึ่งเราก็ต้องการตอบแทนแฟนบอลด้วยการขอพาทีมกวาด 4 แชมป์ ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ,โตโยต้า ลีกคัพ และ เอเอฟซี คัพ ให้ได้ในปีนี้ เพื่อเป็นการทวงความสำเร็จหลังจากเราห่างหายจากการเป็นแชมป์ไทยลีกนานถึง 4 ปีด้วยกัน"

ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือ "ฉลามชล" กล่าวเสริมว่า "สำหรับปีที่ผ่านมา ถือเป็นฤดูกาลที่ค่อนข้างสาหัสและเต็มไปด้วยจุดอ่อนมากมาย หลายๆนัดเราต้องเป็นฝ่ายปราชัยและพลาดเก็บแต้มสำคัญ รวมถึงความพ่ายแพ้ในศึกเอเอฟซี คัพ ด้วย เราได้เรียนรู้จากความผิดพลาด ซึ่งผมและนักเตะเองก็พร้อมแล้วที่จะปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดี และหวังซิวแชมป์เอเอฟซี คัพ และ ไทยพรีเมียร์ลีก ให้ได้"

ส่วน พิภพ อ่อนโม้ กองหน้าตัวเก่งของทีม ให้ความมั่นใจกับแฟนบอลภายในงานเป็นการทิ้งท้ายว่า "หลังจากได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมาตลอดก่อนเปิดฤดูกาล บอกได้ว่าปีนี้ทีมเวิร์คของเรามีศักยภาพที่ดียิ่งขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งผมเชื่อว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทีมกลับมาคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้ง"
วิทยา ปี้นี้ขอ 4 แชมป์
โค้ชเฮง รับมีเรื่องต้องแก้ก่อนเปิดฤดูกาล
เจ้าตี๋ สินทวีชัย นายประตูมือ 1 ของทีม
พริตตี้บิ๊กโคล่า แจกยิ้มสวยๆหน้างาน
สาวๆจากยามาฮ่า น่ารักไม่แพ้กัน
แฟน ฉลามชล ร่วมงานคับคั่ง
บิ๊กบอสชลบุรี แถลงความพร้อม
แฟนบอลตื่นเต้นกับการเปิดตัวนักเตะใหม่
โค้ชเฮง (ขวา) กับว่าที่แข้งใหม่ เรียวกิ คุโรซาวา
กำลังโหลดความคิดเห็น