xs
xsm
sm
md
lg

i20 ออกแบบเหนือชั้นเพื่อระยะที่ไกลขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท อีซี่กอล์ฟ จำกัด ผู้นำเข้าอุปกรณ์กอล์ฟ PING เพียงผู้เดียว เปิดตัวสินค้าใหม่ใน i20™ Series ที่คิดค้นเพื่อการพัฒนาการตีให้ได้ระยะที่ไกล และเกิดความผิดพลาดในการเล่นกอล์ฟน้อยที่สุด

i20 ได้ถูกพัฒนาและออกแบบมาอย่างเหนือชั้นโดยวิศวกรของ PING

นอกจากนี้ยังใช้วัสดุชั้นเยี่ยมในการผลิต การใช้วัสดุสีดำเนื้อด้าน ทำให้สะดุดตามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น และช่วยให้ความผิดพลาดในการตีลดลง เพิ่มความแน่นอนและแม่นยำ เมื่อประสานกับการฟิตติ้งที่ได้คุณภาพ ทำให้นักกอล์ฟสามารถเล่นได้ดีขึ้น สกอร์ลดลง

i20 Series จะประกอบด้วยไดร์ฟเวอร์, แฟร์เวย์วูด, ไฮบริด และชุดเหล็ก

i20 DRIVERS
หัวของไดร์ฟเวอร์ i20 ขนาด 460 ซีซี ถูกออกแบบให้สามารถแหวกอากาศได้ดีขึ้น (Aerodynamic) จากการทดลองในอุโมงลม ช่วยเพิ่มระยะในการตี ลดการสปินของลูก ทำให้ลูกวิ่งได้ไกลมากขึ้น Tungsten ที่ถูกออกแบบให้อยู่ด้านนอกทำให้ค่า MOI เพิ่มมากขึ้น หัวไม้ทำจาก Ti 8-1-1 ซึ่งเป็นไทเทเนียมที่มีน้ำหนักเบา ความหนาแน่นลดลง ให้ความแข็งแกร่งมากขึ้น ทำให้ง่ายต่อการจัดตำแหน่งน้ำหนักของหัวไม้ได้อย่างเหมาะสม น้ำหนักที่ถูกจัดใหม่นี้จะทำให้ CG อยู่ในตำแหน่งที่ทำให้ลูกลอยง่ายและลดค่าสปินของลูก และทำให้ลูกวิ่งไปได้ไกลขึ้น ทำให้เกิดความแม่นยำสูง การถ่ายทอดพลัง MOI มากขึ้น สามารถได้ระยะทางที่ไกลและตรงมาก ชดเชยความผิดพลาดได้ดีเยี่ยม หัวไม้สีดำด้าน ลดการสะท้อน และเพิ่มความดุดัน หัวไม้ i20 นั้นใช้ก้าน Project X Black ที่มีประสิทธิภาพสูงจะมาพร้อมกับหัวไม้ i20 อย่างลงตัว โดยมีองศาให้เลือกคือ 8.5, 9.5, 10.5

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อีซี่กอล์ฟ จำกัด โทร 02-158-2744-6 ต่อ 202, 301


กำลังโหลดความคิดเห็น