xs
xsm
sm
md
lg

"พรหม" นำทัพโปรไทยชิงตั๋วลุย ดิ โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรหมทำสกอร์ดีที่สุดในรอบคัดเลือกเมื่อปีที่แล้ว
พรหม มีสวัสดิ์ โปรไทยคนล่าสุดที่ได้สิทธิแข่งขัน “ดิ โอเพ่น” เมื่อปีที่แล้ว และเพิ่งชวดแชมป์เซล-เอสบีไอ โอเพ่น ที่อินเดีย หลังพ่ายเพลย์ออฟไปอย่างฉิวเชียดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในโปรไทย 14 คนที่จะลงดวลวงสวิงรายการ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ รอบคัดเลือกรอบสุดท้ายโซนเอเชีย หรือ “อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟนัล ควอลิฟายอิ้ง-เอเชีย” ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 1-2 มีนาคมนี้

โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกปีนี้มีโปรกอล์ฟจากเอเชียน ทัวร์ ลงแข่งขันรวมทั้งสิ้น 78 คน โดยจะคัดเอาสุดยอดโปรกอล์ฟเพียง 4 คนไปแข่งขัน “ดิ โอเพ่น” ครั้งที่ 141 เมเจอร์ที่สามของปี ที่สนามรอยัล ลิธัม เซนท์อานส์ กอล์ฟ คลับ ประเทศอังกฤษ ในเดือนกรกฎาคม

นอกจากนี้ยังมีอดีตแชมป์เอเชียน ทัวร์ ร่วมประชันฝีมืออีกมากมาย อาทิ แองเจโล่ คิว จากฟิลิปปินส์ แดนนี้ เชีย จากมาเลเซีย เดวิด กลีสัน จากออสเตรเลีย มาร์ดัน มามัท จากสิงคโปร์ และไดสุเกะ มารุยาม่า จากญี่ปุ่น รวมด้วยโปรมือดีของไทยไม่ว่าจะเป็น ประหยัด มากแสง ซึ่งเคยเข้าแข่งขัน ดิ โอเพ่น มาแล้ว 3 ครั้งในปี 1999, 2008 และ 2009, กิรเดช อภิบาลรัตน์ มืออันดับสามเอเชียน ทัวร์ รองแชมป์เมียนม่าร์ โอเพ่น และอานนท์ ว่องวานิช โปรดาวรุ่งของไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น