xs
xsm
sm
md
lg

127 สนามทั่วประเทศพร้อมใจจัด “นักกอล์ฟรักในหลวง” 6 เม.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล นายกสมาคมสนามกอล์ฟไทย ร่วมกับ กิตติศักดิ์ ชัยมงคลตระกูล เลขาธิการสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย และตัวแทนสนามกอล์ฟทั่วประเทศ แถลงข่าวงาน “นักกอล์ฟรักในหลวง” ณ ออลสตาร์กอล์ฟคอมเพล็กซ์
สมาคมสนามกอล์ฟไทยร่วมกับสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยขอเชิญนักกอล์ฟร่วมกิจกรรม “นักกอล์ฟรักในหลวง Golfers Love the King" เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในวันศุกร์ที่ 6 เมษายนนี้พร้อมกันทั่วประเทศ และจะนำรายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

ทั้งนี้ทางสมาคมฯ ได้จัดงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรม "นักกอล์ฟรักในหลวง" อย่างเป็นทางการ ณ ออลสตาร์ กอล์ฟ คอมเพล็กซ์ โดยนายพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล นายกสมาคมสนามกอล์ฟไทย ในฐานะประธานจัดงานเผยว่าในปีนี้มีสนามกอล์ฟทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้นเป็น 127 สนาม ซึ่งคาดว่าจะมีนักกอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 10,000 คน เพื่อสร้างสถิติโลกบันทึกในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ประเภทกิจกรรมที่มีผู้ร่วมเล่นกอล์ฟเพื่อการเทิดพระเกียรติพร้อมกันในวันเดียวกันมากที่สุดในโลก (Largest Golfers Play In The One-Day Tournament-Multiple Locations)

นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่สนามกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศหรือที่สมาคมสนามกอล์ฟไทย โทร 02-266-5234
กำลังโหลดความคิดเห็น