xs
xsm
sm
md
lg

ไทเทิลลิสต์เปิดตัวลูกกอล์ฟใหม่ 4 รุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

NXT Tour และ NXT TourS
ไทเทิลลิสต์ เปิดตัวลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น NXT Tour, รุ่น NXT Tour S, รุ่น Velocity และ รุ่น DT Solo มาพร้อมประสิทธิภาพสูงขึ้น ทุกรุ่นถูกออกแบบให้มีคุณภาพและความสม่ำเสมอสูงสุด โดยมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือสามารถเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมที่สุด

ลูกกอล์ฟ NXT Tour และ NXT Tour S มีประสิทธิภาพในการทำคะแนนสูงสุด สำหรับลูกกอล์ฟที่เปลือกนอกไม่ได้ทำจากยูรีเทน ลูกกอล์ฟ NXT Tour ได้รับการยอมรับจากนักกอล์ฟมากว่าทศวรรษ ได้ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ในปี 2012 เพื่อให้ตีได้ไกลขึ้น และให้ประสิทธิภาพในช็อตทำคะแนนเช่นเดิม นอกจากนี้ไทเทิลลิสต์ยังวางตลาดลูกกอล์ฟ NXT Tour S รุ่นใหม่ ที่มีประสิทธิภาพแบบเดียวกับ NXT Tour แต่ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลกว่า ในขณะที่ลูกกอล์ฟ Velocity เป็นลูกกอล์ฟที่ออกแบบเพื่อให้ตีได้ไกลสุดๆ จากแกนในแบบแข็งที่สร้างความเร็วได้สูงสุด เมื่อเปรียบเทียบกับลูกกอล์ฟไทเทิลลิสต์ทุกรุ่น ส่วนลูกกอล์ฟ DT Solo รุ่นล่าสุด ถูกออกแบบให้มีความนุ่มนวลสูงสุดเท่าที่เคยมีมา สำหรับลูกกอล์ฟรุ่น DT ในรุ่น NXT Tour S และ DT Solo มีรุ่นลูกกอล์ฟสีเหลืองให้เลือกใช้ และ Velocity รุ่นใหม่ มีรุ่นพิเศษที่มีหมายเลขแบบสองหลัก

ลูกกอล์ฟไทเทิลลิสต์ NXT Tour, NXT Tour S, Velocity และ DT SoLo วางตลาดแบบโหล โหลละ 4 หลอด โดยจะออกวางตลาดตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-751-4082

Velocity
DT Solo
กำลังโหลดความคิดเห็น