xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" เคลิ้ม!! ถ่ายแบบ SI กอดก่ายสาวอึ๋ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ราฟาเอล นาดาล" นักเทนนิส เบอร์ 2 ของโลก ชาวสเปน ช่วงวันว่างไม่มีคิวแข่งขันเทนนิสยอดเทนนิสชายรายนี้ก็ยังมีผลงานนอกคอร์ตที่น่าสนใจมาให้แฟนเทนนิสชื่นชมกันได้หายคิดถึงอยู่เสมอ ล่าสุดมีภาพหวิวของ นาดาล เปลือยอกโชว์หุ่นล่ำมากระชากใจสาวๆแฟนเทนนิสทั่วโลกกันอีกแล้ว เมื่อ สปอร์ต อิลลัสเตรท ฉบับวางแผงรับวันวาเลนไทน์ จับ ราฟาเอล นาดาล มาโพสท่าถ่ายแบบแนบเนื้อคู่กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวอิสราเอล "บาร์ ราฟาเอรี"

"ราฟาเอล นาดาล" นับเป็นหนึ่งในนักกีฬาชายจากทั้งหมด 3 คนที่ สปอร์ต อิลลัสเตรท ได้เลือกให้มาถ่ายแบบคู่กับ "บาร์ ราฟาเอรี" ภายใต้คอนเซ็ป "Bar & The Boys" เพราะนอกจากนี้ยังมีภาพชุดของ ไมเคิล เฟลป์ส นักกีฬาว่ายน้ำแชมป์เหรียญทองโอลิมปิค และ คริส พอล การ์ดตัวเก่ง แอลเอ คลิปเปอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ได้ถ่ายแบบคู่กับสาวบาร์ ตีพิมพ์ภาพลงใน สปอร์ต อิลลัสเตรท เล่มวางแผงล่าสุดเดียวกันนี้ด้วย

คลิปที่ MGR Sport นำมาให้ชมเป็นบรรยากาศเบื้องหลังการร่วมงานถ่ายแบบกันของ นาดาล กับ บาร์ ก่อนที่จะได้ภาพสวยๆ ออกมาให้แฟนกีฬาได้ชมเป็นฝีมือการถ่ายภาพ วอลเตอร์ ลูสส์ จูเนียร์ ที่สตูดิโอตั้งอยู่ในเมืองมอลทรีออล ประเทศแคนาดา






กำลังโหลดความคิดเห็น