xs
xsm
sm
md
lg

"ดีเอชแอล" ผนึกกำลังผีโชว์ถ้วยพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนระหว่างประเทศระดับโลกเตรียมมอบประสบการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ให้กับลูกค้าดีเอชแอลและสาวกผีแดงในประเทศไทยกับกิจกรรม เอ๊กซ์คลูซีฟ มีทแอนด์กรีท ในงาน "DHL CHAMP19NS Trophy Tour” วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของสมญานาม "ปีศาจแดง" ได้สร้างความยิ่งใหญ่ด้วยการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกสูงสุด ซึ่งนับว่าเป็นครั้งประวัติศาสตร์ ที่สามารถครองถ้วยฟุตบอลที่มีตำนานเล่าขานมายาวนานของถ้วย "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ถึง 19 สมัย ซึ่งถือว่าเป็นถ้วยแชมป์ลีกที่แฟนฟุตบอลชาวไทยให้ความสนใจมากเป็นอันดับ 1 และยังเป็นลีกที่แฟนฟุตบอลทั่วโลกติดตามมากที่สุด

ในฐานะพันธมิตรด้านการขนส่งอย่างเป็นทางการ ดีเอชแอลรับบทบาทเบื้องหลังสำคัญในการส่งความสำเร็จของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้สาวกผีแดงได้ฉลองร่วมกัน ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ ลีกสมัยที่ 19 จะบินลัดฟ้ามายังประเทศไทยให้ลูกค้าและสาวกผีแดงได้ชมและถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิด พร้อมกระทบไหล่ 2 สุดยอดตำนานลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ไบรอัน ร็อบสัน อดีตนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ขวัญใจสาวกผีแดงตลอดกาล และพอล ปาร์คเกอร์ อดีตแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ

โดยดาวเตะทั้ง 2 คน จะมาฟาดแข้งใน “แมตช์ตำนาน” ระหว่างนักเตะตำนาน "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด กับ สุดยอดตำนานประเทศไทย ที่ได้รับเกียรติพิเศษจากบุคคลชื่อดังที่นับว่าเป็นหนึ่งในตำนานของประเทศไทย และยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งต้องติดตามในวันงานว่าสุดยอดตำนานไทยคือใคร ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและดวลแมตช์ในตำนาน พร้อมเล่าความประทับใจกับผลงานของ ทีม"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและร่วมสนุกกับผู้มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง

พร้อมกันนี้ ดีเอชแอล ยังมีการจัดกิจกรรม เอกซ์คลูซีฟ มีท แอนด์ กรี๊ด ที่จัดโดยดีเอชแอลผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนระหว่างประเทศระดับโลก และพันธมิตรระดับโลกของสโมสรทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ ตั้งแต่เวลา18.00-21.00น.เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและแฟนคลับอย่างเอ็กซ์คลูซีฟตัวจริงอีกด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น