xs
xsm
sm
md
lg

"แอนนา" หั่นราคาขายบ้านหรู 222 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนา คูร์นิโควา
แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสหญิงสาวสวยจากรัสเซีย ประกาศขายคฤหาสน์สุดหรูย่านไมอามี ราคา 7.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 222 ล้านบาท) เล็งเอากำไรนิดหน่อย หลังเคยประกาศขายบ้านแห่งนี้มาแล้วเมื่อปีก่อนด้วยราคาสูงกว่านี้ แต่ไม่ยักมีคนสนใจ

อดีตนางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาด ที่เวลานี้คบหาดูใจกับ เอ็นริเก อิเกลเซียส ป็อปสตาร์ชื่อดังชาวสเปน ซื้อบ้านหลังดังกล่าวมาด้วยราคา 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150 ล้านบาท) เมื่อปี 2000 ในช่วงที่กำลังอยู่บนจุดสูงสุดของวงการ โดยบ้านหลังดังกล่าวมีพื้นที่ 6,630 ตารางฟุต รวม 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ พร้อมท่าเทียบเรือขนาดใหญ่ และโรงเก็บเรือในบ้าน

ขณะที่รอบตัวบ้าน อุดมไปด้วยสระว่ายน้ำ และเกสต์เฮาส์ อีก 2 หลัง สำหรับผู้มาเยือน และมั่นใจได้ว่ามีความเป็นส่วนตัวสูง สามารถทำกิจกรรมสังสรรค์ได้อย่างเต็มที่ เพราะรอบบ้านถูกปกคลุมด้วยต้นไม้ใหญ่มากมาย โดยปีก่อน อดีตมือ 8 ของโลก ประกาศขายบ้านนี้ราคา 9.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 282 ล้านบาท) แต่ยังไม่มีใครติดต่อ จนต้องหั่นราคาลงมา

ทั้งนี้ เจ้าของบ้านคนใหม่ นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับบ้านหลังงามแล้ว จะมีเพื่อนบ้านเป็นเซเลบคนดัง อาทิ ชาคิล โอนีล อดีตเซ็นเตอร์ร่างยักษ์ของ แอลเอ เลเกอร์ส, อเล็กซ์ โรดริเกซ นักเบสบอลชื่อดังของนิวยอร์ค แยงกีส์,กลอเรีย เอสเตฟาน นักร้องเพลงป็อปชาวคิวบาเชื้อสายอเมริกัน และ พี.ดิดดี แร็ปเปอร์ชื่อดังของแดนลุงแซม เป็นของแถมอีกด้วย ซึ่งการขายบ้านหรูของแอนนาครั้งนี้ คาดเดาว่าเจ้าตัวจะย้ายไปอยู่แมนชันสุดหรูราคา 20 ล้านเหรียญสหรัฐ(ประมาณ 620 ล้านบาท) ที่อยู่ในระหว่างก่อสร้างกับแฟนหนุ่มนักร้องเพลงป็อป บนเกาะส่วนตัวที่ไมอามี
ภาพแมนชันสุดหรูในมุมกว้าง
เกสต์เฮาส์ 2 หลัง พร้อมสระว่ายน้ำ
ข้างในมีอีก 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ
ห้องนั่งเล่น สำหรับคู่รัก
ต้นไม้ทั่วบ้าน ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว
กับ เอ็นริเก อิเกลเซียส แฟนหนุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น