xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คแฮม" เล็งปั๊มลูกคนที่ 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมา
ลูกสาวคนแรกสมาชิกใหม่ของครอบครัว เบ็คแฮม เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียงแค่ 7 เดือน แต่เหมือนว่ากองกลางรุ่นลายคราม ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้นสังกัดประจำเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา จะมีแผนอยู่ในใจอยู่แล้วสำหรับการปั๊มลูกคนที่ 5

วิคตอเรีย เพิ่งให้กำเนิดลูกสาวตั้งชื่อว่า ฮาร์เปอร์ เซเวน ถือว่าสมใจคุณพ่อเบ็คส์ที่อยากได้น้องสาวให้กับพี่ชายทั้ง 3 คนคือ บรู๊คลีน โรเมโอ และ ครูซ แต่ที่ใครมองว่าคู่สามี-ภรรยาบันลือโลกจะปิดอู่คงคิดผิดเมื่อแข้งวัย 36 ปีเปิดใจผ่านรายการของ โจนาธาน รอสส์ ทางช่อง ไอทีวีวัน ว่าอยากมีลูกอีกคน

"ตอนนี้ ฮาร์เปอร์ ได้ 7 เดือนแล้ว แต่ผมยังไม่ได้คิดจะหยุดแค่เธอเท่านั้น หลังจากได้ลูกชาย 3 คนคุณก็ย่อมอยากได้ลูกผู้หญิงเป็นธรรมดาดังนั้นสิ่งนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่เยี่ยมมากสำหรับครอบครัว เราอาจจะมีลูกกันอีก 1 หรือ 2 คน ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องนี้แต่คุณไม่มีทางคาดเดาอะไรได้หรอก เพราะมีความสุขกับเด็กๆ"

"ผมหมายความว่าแม้เราจะเป็นคนที่ค่อนข้างยุ่งกับงานและชีวิตประจำวัน แต่ก็สนุกกับการดูแลลูกทั้ง 4 คน ก็คิดว่ามีความพร้อมและโชคดีมากจริงๆ ที่ทุกคนมีสุขภาพแข็งแกร่ง" เบ็คส์ ที่เล่นให้ แอลเอ กาแล็คซี มาแล้ว 5 ปีก่อนตัดสินใจต่อสัญญาใหม่อีก 2 ปี เผย
เจียดเวลามาดูแลลูกชายเสมอ
วิคตอเรีย ประคบประหงม ฮาร์เปอร์ เซเวน
กำลังโหลดความคิดเห็น