xs
xsm
sm
md
lg

งูเจ๊าเดือด 4-4, อินทรีหยุดมิลาน 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก มิลิโต ฟอร์มร้อนกดคนเดียว 4 ลูก แต่ อินเตอร์ ทำได้แค่เสมอ 4-4
อินเตอร์ มิลาน ขับเคี่ยวกับ ปาแลร์โม อย่างสูสีก่อนเสมอกันไปด้วยสกอร์ถล่มทลาย 4-4 ด้าน ลาซิโอ หยุดยั้งไม่ให้ เอซี มิลาน กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ 2-0

ฟุตบอลลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี เมื่อคืนวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน เล่นในถิ่นจูเซ็ปเป เมอัซซา เสมอกับ ปาแลร์โม ไปแบบสุดมัน 4-4 โดย “ชมพู-ดำ” ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก อันเดรีย มานโตวานี ในนาทีที่ 16 จากนั้น ดิเอโก มิลิโต ก็ขโมยซีนด้วยการเหมาคนเดียว 4 ลูกให้ “งูใหญ่” ในนาทีที่ 22, จุดโทษ นาทีที่ 55 ตามด้วยนาทีที่ 61 และ 68 ขณะที่ ฟาบริซิโอ มิคโคลี ก็กดแฮตทริกได้จากการยิงในนาทีที่ 52, 66 และ 85 ช่วยให้แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

อีกคู่ที่น่าสนใจ ลาซิโอ เล่นในสนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม เอาชนะ เอซี มิลาน 2-0 โดย เออร์นาเนส และ ตอมมาโซ ร็อคคี ช่วยกันทะลวงคนละ 1 เม็ดในนาทีที่ 76 และ 85 ตามลำดับ ส่งผลให้ “อินทรีฟ้า-ขาว” เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนน รั้งอันดับ 4 ต่อไป พร้อมทั้งเบรกแต้ม “ปิศาจแดง-ดำ” เอาไว้ที่ 43คะแนนเท่าเดิม พลาดโอกาสแซง ยูเวนตุส ที่มี 44 คะแนนขึ้นนำจ่าฝูง

ส่วนคู่ระหว่าง อตาลันตา พบ เจนัว, โบโลญญา พบ ฟิออเรนตินา และ เซียนา พบ คาตาเนีย ถูกเลื่อนการแข่งขัน เนื่องจากมีหิมะตกลงมาอย่างหนัก ซึ่งทั้ง 3 คู่ยังไม่มีการกำหนดวันฟาดแข้งใหม่แต่อย่างใด เช่นเดียวกับคู่ของ ปาร์มา พบ ยูเวนตุส ที่ถูกเลื่อนไปเมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

ผลฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี
อตาลันตา พบ เจนัว (เลื่อนการแข่งขัน)
โบโลญญา พบ ฟิออเรนตินา (เลื่อนการแข่งขัน)
กายารี ชนะ โรมา 4-2
อินเตอร์ มิลาน เสมอ ปาแลร์โม 4-4
ลาซิโอ ชนะ เอซี มิลาน 2-0
นาโปลี เสมอ เชเซนา 0-0
เซียนา พบ คาตาเนีย (เลื่อนการแข่งขัน)
อูดิเนเซ ชนะ เลชเช 2-1
ลาซิโอ สกัด มิลาน จนพลาดแซง ยูเวนตุส ขึ้นจ่าฝูง
กำลังโหลดความคิดเห็น