xs
xsm
sm
md
lg

"มาตรี" เบิ้ลพาม้าลายบดอูดิฯ 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตรี ฮีโรของม้าลาย
"ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้อเลสซานโดร มาตรี ยิงคนเดียว 2 ประตู พาทีมบดเอาชนะ อูดิเนเซ ไปได้ 2-1 พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงกัลโช เซเรีย อา ไว้ได้เหนียวแน่น ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
ยูเวนตุส 2-1 อูดิเนเซ

เกมนี้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช เซเรีย อา เวลานี้ เปิดสนามยูเวนตุส สเตเดียม รับการมาเยือนของ อูดิเนเซ ทีมอันดับ 3 แคนดิเดตชิงสคูเดตโต ฤดูกาล 2011/12 ซึ่งเกมนี้หากยูเวนตุส เก็บ 3 แต้มสำคัญได้ ก็จะขยับหนี เอซี มิลาน รองจ่าฝูงออกไปอีก 4 แต้ม แต่หาก อูดิเนเซ เก็บชัยได้ ก็จะเบียด "ปิศาจแดงดำ" ขึ้นมาอยู่รองจ่าฝูงอย่างน้อย 24 ชม.

เริ่มเกมมา 2 นาที เจ้าถิ่นได้เฮลุ้นก่อน กวายาเรลลา วางยาวมาให้เอสเตการ์ริเบีย ซัดด้วยซ้ายกลางประตู แต่ฮันดาโนวิช ยังเหนียวเซฟไว้ได้ ส่วนอูดิเนเซได้โอกาสบ้างนาที 15 บาสตา แทงให้ อับดิ ลองซัดจากเสาสอง แต่บุฟฟอน ยังไม่พลาดเซฟช่วยทีมได้เช่นกัน

ทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกแบบไม่มีใครยอมใคร แต่กว่าจะมีประตูต้องรอถึงก่อนหมดครึ่งแรก และเป็นทางยูเวนตุส ได้ประตูนำก่อน จากผลงานซัดด้วยขวาของ อเลสซานโดร มาตรี ส่งผลให้ทีมขึ้นนำก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลัง อูดิเนเซ ไม่ยอมแพ้ บุกขึ้นมาและเป็นผลสำเร็จในนาที 56 อิสลา เปิดบอลเร็วเข้าเท้า ฟลอเรส ก่อนบรรจงซัดตีเสมอเป็น 1-1 จนได้ อย่างไรก็ตาม ผ่านไปราว 5 นาที เป็นขุนพลม้าลาย ได้ประตูนำอีกครั้งจากมาตรี นาที 62 ส่งให้เจ้าถิ่นออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

ท้ายเกม ยูเวนตุส เกือบซัดลูกสามได้ บาซาญี จ่ายให้วิดัล ลองกดด้วยขวานอกเขตโทษแต่ติดบล็อค จบเกม ยูเวนตุส เล่นในบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ ไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 44 คะแนน พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ส่วน อูดิเนเซ มี 38 แต้ม นั่งอันดับ 3 ที่เดิม

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟอน,เลโอนาร์โด โบนุชชี,จอร์โจ คิเอลลินี,อันเดรีย บาซาญี,เอ็มมานูเอล กาชเชรินี,อาร์ตูโร วิดัล,อันเดรีย ปิร์โล,มาร์เซโล เอสติการ์ริเบีย,สเตฟาน ลิชสไตเนอร์,ฟาบิโอ กวายาเรลลา,อเลสซานโดร มาตรี
อูดิเนเซ : ซามีร์ ฮันดาโนวิช,ดานิโล,เมาริซิโอ โดมิซซี,ดาเมียโน เฟอร์โรเน็ตติ,พาโบล อาร์เมโร,เมาริซิโอ อิสลา,เกลสัน เฟอร์นานเดซ,โจวานนี ปาสกูเอเล,ดูซาน บาสตา,อันโตนิโอ ดิ นาตาเล, อัลเมน อับดี

ผลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. 55
ยูเวนตุส 2-1 อูดิเนเซ
[1-0 อเลสซานโดร มาตรี น.42, 1-1 อันโตนิโอ ฟลอโร ฟลอเรส น.56, 2-1 อเลสซานโดร มาตรี น.62]

คาตาเนีย 1-1 ปาร์มา
[1-0 กอนซาโล เบอร์เกสซิโอ น.33, 1-1 ฟรานเชสโก โมเดสโต น.43]
ฟลอเรส ยิงตีเสมอให้อูดิเนเซ แต่สุดท้ายก็แพ้ไป
กำลังโหลดความคิดเห็น