xs
xsm
sm
md
lg

ขู่ปล่อยคลิป “ชากีรา” ออรัลเซ็กซ์ให้ “ปิเก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก-ชากีรา เลิฟซีนนอกจอประจำ
ลือกระฉ่อนมีคลิปสยิวระหว่าง เคราร์ด ปิเก ปราการหลังทีมชาติสเปน กับ ชากีรา แฟนสาว รอเวลาคลิกปล่อยสู่โลกอินเทอร์เน็ต หากไม่ยอมจ่ายเงินตามคำขู่แบล็กเมล์ของอดีตทีมงานป็อปสตาร์ขาแดนซ์ชาวโคลัมเบีย จากการรายงานของ “TV Notas”

สำหรับคลิปกิจกรรมเซ็กซ์ของ ปิเก กับ ชากีรา อ้างว่าถูกถ่ายโดยอดีตทีมงานของนักร้องสาววัย 34 ปี รายงานระบุว่าเป็นการทำ “ออรัลเซ็กซ์” ให้ฝ่ายชาย โดยเรียกร้องเงินหากไม่ยอมจ่ายก็จะเผยแพร่สู่สาธารณชน แน่นอนว่าอาจจะเป็นการทำลายเส้นทางอาชีพของทั้งคู่ไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม หาก ชากีรา ไม่ยอมจ่ายเงินตามคำขู่ของอดีตลูกจ้าง ก็คงมีบรรดาสื่ออีกหลายสำนักที่พร้อมจะควักเม็ดเงินเพื่อแลกกับการเป็นเจ้าแรกที่เผยแพร่ข่าวฉาวของคนดัง โดยที่ไม่มีใครสนใจหรอกว่าอนาคตและผลกระทบที่ตามมาจะเป็นเช่นไร

ชากีรา แยกทางกับ อันโตนิโอ เด ลา รัว แฟนหนุ่มที่คบกันมานานถึง 11 ปี ก่อนจะเริ่มเดตกับ ปิเก กองหลังทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ราว 2-3 เดือนหลังจากมีการปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงอย่างเป็นทางการของการแข่งขันครั้งนี้ที่แอฟริกาใต้ ชื่อเพลง “วากา วากา”
ปิเก อดีตกองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ชากีรา คบกันอย่างเปิดเผยหลังจากถูกสื่อจับภาพได้ โดยมักจะเลิฟซีนนอกจอทั้งจูบกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันให้เห็นเป็นประจำ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่าทั้งคู่แยกทางกันก่อนที่จะมีการปฏิเสธข่าวที่เกิดขึ้น
ปิเก แข้ง บาร์เซโลนา ควงออกงานแจกรางวัล ฟีฟา บัลลงดอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น