xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" มั่นผีแซงเรือซิวแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีดิช เชื่อผีซิวแชมป์ลีก ไม่ใช่เรือใบสีฟ้า
เนมานยา วิดิช กองหลังกัปตันทีมของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณเตือนทีมคู่ปรับอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่าอย่าพยายามฝันถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมชี้ต้นสังกัดของตัวเอง จะเป็นฝ่ายซิวแชมป์ในที่สุด

กองหลังวัย 30 ปี บาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมเจอกับบาเซิลเมื่อปีก่อน ส่งผลให้เจ้าตัวชวดลงเล่นให้ต้นสังกัดไปจนจบฤดูกาล อย่างไรก็ตาม แม้อริร่วมเมืองอย่าง "เรือใบสีฟ้า" กำลังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ แต่วิดิช เชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ของต้นสังกัด รวมถึงบรรดาแข้งตัวหลักที่เตรียมทยอยกลับมา จะเป็นเหตุผลสำคัญทำให้ "ผีแดง" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 20

แนวรับชาวเซิร์บ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หากลองมองไปยังประวัติศาสตร์ของเรา คุณย่อมรู้ดีว่าพวกเราจะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครอง แน่นอนที่สุด พวกเรามีความมั่นใจและมุ่งมั่นในเรื่องนี้มาก แถมเวลานี้เรามีแต้มห่างจากซิตีแค่ 3 คะแนนเท่านั้น มันมีโอกาสเป็นไปได้อยู่แล้ว"

"ที่ผ่านมาเรามีปัญหาผู้เล่นบาดเต็บ แต่ผมคิดว่าการเผชิญหน้ากับอาร์เซนอลในสุดสัปดาห์นี้จะเป็นโอกาสดีของเรา เพราะนักเตะบางส่วนจะกลับมาช่วยให้งานของเจ้านาย (เฟอร์กี) ง่ายขึ้น ซึ่งถือว่าเรามีทีมที่ดี เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างผู้เล่นตัวเก๋าและแข้งรุ่นใหม่"

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็แอบหวังว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า กลับมาฟิตช่วยทีมอีกครั้งในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลหน้า "ทุกอย่างมันกำลังไปได้สวย ผมเข้ารับการผ่าตัดเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน มันผ่านไปได้ด้วยดี แม้ยังไม่สมบูรณ์เสียทีเดียวแต่ผมก็ต้องการที่จะกลับมาเป็นปกติและอยู่ในฟอร์มที่ดีของตัวเองให้เร็วที่สุด ซึ่งหวังว่าจะเป็นช่วงต้นฤดูกาลหน้า"
ลูกทีมของมันชินี ครองจ่าฝูงเวลานี้
แมนยู ห่างจากซิตีแค่ 3 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น