xs
xsm
sm
md
lg

"เอสปันญอล" ซัดท้ายเกมแซงชนะ 3-2 โคปา เดลเรย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้เล่น เอสปันญอล ฉลองชัย (แฟ้มภาพ)
เอสปันญอล บนเวทีลาลีกา ยิง 3 ประตูในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม จนพลิกกลับมาเอาชนะ มิรันเดส ทีมระดับเซกุนดา เบ อย่างน่าตื่นเต้น 3-2 คว้าชัยเลกแรก ศึกฟุตบอลโคปา เดลย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา

มิรันเดส ช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่นในสนามกอร์เนยาก่อนด้วยการทำประตูออกนำ 2-0 จาก อาลาอิน อาร์โรโย นาที 28 และกัปตันทีม พาโบล อินฟานเต นาที 78 แต่ เอสปันญอล ซึ่งเคยคว้าแชมป์รายการนี้ 4 สมัย ครั้งล่าสุดปี 2006 ไล่ตามตีตื้น 1-2 ในนาที 85 จาก วลาดิเมียร์ ไวส์

รุย ฟอนเต ซัลโวให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอ 2-2 ในอีกสองนาทีถัดมา ก่อนที่ โจน เบร์ดู ซัดประตูชัยนาที 89 ให้ เอสปันญอล แซงชนะ 3-2 แบบสุดมัน โดยตามรายงานข่าวระบุผู้เล่นของ มิรันเดส ถึงกับสบถและส่ายหัวอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง อย่างไรก็ตามทีมจ่าฝูงเซกุนดา เบ ยังมีโอกาสแก้ตัวในเกมเลกสองที่บ้านวันที่ 24 ม.ค.

ผู้ชนะของคู่ระหว่าง เอสปันญอล กับ มิรันเดส จะผ่านเข้าไปเจอกับ แอธเลติก บิลเบา หรือ รีล มายอร์กา ในรอบรองชนะเลิศต่อไป ขณะที่ "แชมป์เก่า" รีล มาดริด จะลงเตะรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับคู่ปรับ บาร์เซโลนา ในคืนวันพุธที่ 18 ม.ค. ส่วนวันถัดไปจะอีกคู่ เลบานเต บุกเยือน บาเลนเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น