xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ขู่ "ดอส ซานโต๊ส" ราคาไม่ถูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจวานนี ดอส ซานโต๊ส
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เผย โจวานนี ดอส ซานโต๊ส แนวรุกทีมชาติเม็กซิโก จะไม่ถูกขายออกไปด้วยราคาย่อมเยาช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าจะต้องการย้ายทีม แต่ก็ถือเป็นแข้งระดับทีมชาติที่ฝีเท้าดีคนหนึ่ง

สเปอร์ส เพิ่งเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ถล่ม เชลเทนแฮม 3-0 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมาได้ประตูจาก เจอร์เมน เดโฟ นาที 24 โรมัน พาฟลูเชนโก นาที 43 และ โจวานนี ดอส ซานโต๊ส นาที 87

หลังเกมมีการถามถึงอนาคตของ ดอส ซานโต๊ส ที่ยิงประตูปิดกล่อง แต่ปีนี้เล่นใน พรีเมียร์ชิป ไปแค่ 3 นัดเท่านั้น ซึ่ง เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส กล่าวว่า "โจวานนี มีความสามารถและซ้อมอย่างหนัก เมื่อได้รับโอกาสก็มักจะทำผลงานได้ดีเสมอ แต่ สเปอร์ส ก็มีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย เขาจึงจำเป็นต้องมองถึงการย้ายออกไป เมื่อซัมเมอร์เรื่องนี้เกือบเป็นจริงแล้วแต่เขาไม่อยากไป อิตาลี ทว่าเป็น สเปน มากกว่า"

เรดแน็ปป์ ทิ้งท้ายอีกว่า "ก็ต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ ผมคิดว่า โจวานนี จะได้ย้ายออกไปหากเราได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ เขาคือนักเตะระดับทีมชาติ ผมจึงแน่ใจว่าประธานสโมสรไม่ต้องการขายเขาออกไปในราคาย่อมเยาแน่นอน"

ดอส ซานโต๊ส ย้ายจาก บาร์เซโลนา เมื่อปี 2008 หลังจากนั้นเคยถูก อิปสวิช ทาวน์ กาลาตาซาราย และ ราซิง ซานตานเดร์ ยืมตัวใช้งาน นอกจากหอกวัย 22 ปีแข้งที่มีข่าวว่า สเปอร์ส จะโละออกไปก็มี นิโก ครานชาร์ กองกลางโครแอตและ โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้ารัสเซียน
กำลังโหลดความคิดเห็น