xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิวริค" กร้าวคืนฟอร์ม 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จิม ฟิวริค จอมเก๋าชาวอเมริกัน ประกาศกร้าวพร้อมคืนฟอร์มเก่งล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า หลังพลาดโอกาสสัมผัสโทรฟีในปีที่ผ่านมา โดยยอมรับมีความรู้สึกเสียความมั่นใจไปบ้าง แต่ก็ตั้งเป้าจะกลับมาท้อปฟอร์มให้ได้อีกครั้งในปี 2012

ทั้งนี้ "ฟิวริค" ไม่สามารถคว้าโทรฟีใดได้ในฤดูกาล 2011 จึงไม่สามารถเข้าร่วมศึกเปิดฤดูกาลของ "พีจีเอ ทัวร์" รายการ "ฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์" ที่จะนำแชมป์ทุกรายการเข้าร่วมการแข่งขันในระหว่างวันที่ 6-9 มกราคม 2012 นี้ได้ ซึ่งเหยี่ยวข่าวจาก "อีเอสพีเอ็น" ได้สอบถามถึงความรู้สึกทันทีที่เจ้าตัวพลาดโอกาสลงสนามครั้งนี้

โดย ก้านเหล็กวัย 41 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าการไร้แชมป์ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ความมั่นใจขาดหายไปจนส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของผมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และนั่นคือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผลงานของผมไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้"

"อย่างไรก็ดีสิ่งที่ผิดพลาดไปในปีนี้ก็ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง ซึ่งคิดว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นประสบการณ์ที่ช่วยให้ผมเดินหน้าต่อไป และกลับมาคืนสู่ความมั่นใจในการเรียกฟอร์มเก่งอีกครั้งเพื่อบันทึกสถิติแชมป์แรกในฤดูกาล 2012 ให้ได้เร็วที่สุด" ฟิวริค เจ้าของแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ 2010" ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น