xs
xsm
sm
md
lg

สาวกแห่ชม "ตูน บอดี้สแลม" แข่งปิงปอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูน บอดี้สแลม กับบทบาทนักกีฬาเทเบิลเทนนิส
อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องขวัญใจวัยรุ่น คืนสนามเทเบิลเทนนิสในรอบ 10 ปี ก่อนพ่ายให้แก่ วัชรพล ราชโหดี จากทีม ไจแอนท์ ดรากอน ไปแบบสูสี 2-3 เซต ในการแข่งขัน เทเบิลเทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ท่ามกลางแฟนเพลงที่ตามเข้ามาให้กำลังใจแน่นสนาม เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ธ.ค. 54 ด้านเจ้าตัวเผยติดใจและจะกลับมาลงแข่งอีกปีหน้าหากมีเวลาว่าง

เมื่อเวลา 09.20น. ของวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ได้มีการจัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์ประเทศไทย ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่การลงสนามในฐานะนักกีฬาเทเบิลเทนนิสของ นาย อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องขวัญใจวัยรุ่น โดยพบกับ วัชรพล ราชโหดี จากทีม ไจแอนท์ ดรากอน ในรอบแรก

ปรากฏว่า "หนุ่มตูน" ที่สลัดไมค์มาจับไม้ปิงปองครั้งแรกในรอบ 10 ปี ท่ามกลางแฟนคลับที่ยกพลมาให้กำลังใจทั่วสนาม ก็ประเดิมพ่ายต่อคู่แข่งไปก่อน 2-0 เซต 3-11,8-11 แต่อีก 2 เซต ถัดมา ตูน ออกลีลาตบคู่แข่งได้อย่างสูสีจนไล่ตีเสมอเป็น 2-2 เซต 11-7,11-9 ก่อนที่จะแพ้ให้กับวัชรพลในเซตตัดสินไป 6-11 สรุป วัชรพล เอาชนะ ตูน บอดี้สแลมไป 3-2 เซต ซึ่งหลังจบการแข่งขันทั้งคู่ก็เดินเข้ามาจับมือและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างเป็นกันเอง

หลังเกม "ตูน" เผยรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ลงจากเวทีคอนเสิร์ตมาทำผลงานในสนามกีฬา ซึ่งแม้จะแพ้แต่ตนก็ไม่รู้สึกเสียใจ ถือเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศมากกว่า โดยกล่าวว่า "พอลงมาเล่นสนามจริงแล้วรู้สึกตัวเองห่วยกว่าที่คิดเยอะมาก (หัวเราะ) คู่แข่งเขาเล่นดีมาก ผมคิดว่าถ้าเขาเอาจริงผมคงเก็บเซตไม่ได้แน่ๆ เพราะไม่ได้จับไม้ปิงปองมา 10 ปีแล้ว นับตั้งแต่ลงแข่งที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยสมัยเป็นนักศึกษา แต่ถึงจะแพ้แต่ก็ไม่รู้สึกเสียใจ รู้สึกสนุกมากกว่า ถือว่าได้เปลี่ยนบรรยากาศและได้รู้จักเพื่อนใหม่"

ขณะเดียวกัน กระบอกเสียงของวงบอดี้สแลมก็ยังไม่ถอดใจถึงบทบาทนักกีฬาเทเบิลเทนนิส พร้อมชี้ว่าหากมีโอกาสก็จะกลับมาลงแข่งอีกครั้ง "ปีหน้าหากมีการจัดแข่งขันอีก และมีเวลาว่างหลังทัวร์คอนเสิร์ต ผมก็คงมาสมัครลงแข่งขันอีกแน่นอน เพราะเริ่มรู้สึกติดใจในบทบาทนักกีฬาบ้างแล้ว เพราะถือว่าเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งเช่นกัน" ซึ่งหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ตูนก็ขอตัวเดินทางกลับไปยังตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพื่อบันทึกเสียงอัลบั้มชุดใหม่ที่จะวางแผงในปีหน้าต่อไป
ลีลาเสิร์ฟของ หนุ่มตูน
ลีลาในสนามของนักร้องวงบอดี้สแลม
ก้อย รัชวิน ตามมาให้กำลังใจถึงขอบสนาม
แฟนเพลงก็ยกพลมาเชียร์แบบไม่น้อยหน้า

ก้อย-ตูน ชักภาพเป็นที่ระลึกหลังจบเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น