xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไฟรบวร์กถูกลอยแพหลังทำของโรงแรมพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยาซีน อับเดสซาดกี ถูกยกเลิกสัญญาด้วยเหตุผลพิลึกพิลั่น
ยาซีน อับเดสซาดกี กองกลางชาวฝรั่งเศสถูก ไฟรบวร์ก ทีมบ๊วยในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยกเลิกสัญญาด้วยเหตุผลอันพิลึกพิลั่น หลังถูกกล่าวหาว่าขโมยแชมพูและทำลายทรัพย์สินของโรงแรมที่เดินทางไปพัก

ด้าน ดร.แวร์เนอร์ ชูริก ทนายส่วนตัวของ อับเดสซาดกี เล่าว่าต้นเหตุมาจากช่วงที่ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” เดินทางไปพักที่โรงแรมอาเมรอน โฮเต็ล รีเจนท์ ในเมืองโคโลญจน์ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างที่ดาวเตะเลือดน้ำหอมกำลังอาบน้ำในห้องน้ำของห้องพักตัวเอง ปรากฏว่าแชมพูในตู้กดเกิดหมดขึ้นมาซึ่งเจ้าตัวพยายามใช้มือกระแทกเท่าไหร่ก็ไม่ออกจนตู้พังในที่สุด

จากนั้น แข้งวัย 30 ปีจึงต้องออกไปเอาแชมพูจากห้องข้างๆ ซึ่งมีเพื่อนร่วมทีมอย่าง ไฮโค บุทเชอร์ และ โจนาธาน ชมิดท์ พักอยู่ก่อนหน้าที่ การ์รา เดมเบเล รูมเมทของ อับเดสซาดกี จะลงไปแจ้งที่ล็อบบีโรงแรมเพื่อขอแชมพูขวดใหม่มาใช้แทน อย่างไรก็ตาม อับเดสซาดกี ถูกกล่าวหาว่าทำลายทรัพย์สินของโรงแรมจนเป็นที่มาให้ ไฟรบวร์ก ตัดสินใจยกเลิกสัญญากลางคัน

ด้าน เดียร์ค ดุฟเนอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ยืนยันว่าสโมสรมีสิทธิ์ขาดในการยกเลิกสัญญากับ อับเดสซาดกี “เอสเซ ไฟรบวร์ก จะไม่นิ่งเฉยกับพฤติกรรมเช่นนี้ ซึ่งนักฟุตบอลอาชีพควรจะต้องวางตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม”

ทว่า ตัวแทนของแข้งชาวฝรั่งเศสออกมาตอบโต้ว่า “การถูกปล่อยตัวครั้งนี้ถือว่าไม่ยุติธรรมเลย อับเดสซาดกี ผิดหวังกับการตัดสินใจของ เอสเซ ไฟรบวร์ก มาก ซึ่งความจริงตัวเขายังพร้อมที่จะช่วยให้ทีมหนีการตกชั้นอยู่” โดยเวลานี้ ไฟรบวร์ก รั้งอันดับสุดท้ายของบุนเดสลีกา มีเพียง 13 คะแนนจากการลงเตะ 17 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น