xs
xsm
sm
md
lg

ชาวเน็ตเสิร์ช "เซเรนา" มากสุดในกูเกิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา อันดับ 1 ที่คนเสิร์ชมากสุดกูเกิล
กูเกิล (Google) เว็บเสิร์ชเอนจินชื่อดังของชาวเน็ต เผย เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เป็นชื่อที่ชาวเน็ตรุมเสิร์ชค้นหาข้อมูลมากที่สุดประจำปี 2011 ในหมวดนักกีฬาหญิง ขณะที่ มาเรีย ชาราโปวา และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3

วิลเลียมส์ผู้น้อง สลัดอาการบาดเจ็บรุมเร้าที่เท้าและการผ่าตัดครั้งใหญ่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กลับมาควงแร็กเกตลงสนามเทนนิสอีกครั้ง และทำผลงานได้ดีกวาด 2 แชมป์ที่บ้านเกิด พร้อมทะลุชิงแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ก่อนจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งมือ 14 ของโลก ในที่สุด

ด้านเว็บไซต์ กูเกิล (Google) เสิร์ชเอ็นจินอันดับ 1 บนโลกอินเตอร์เน็ต แบโผ 30 นักกีฬาหญิงที่ถูกชาวเน็ตรุมค้นหาข้อมูลมากที่สุดในปี 2011 ปรากฏว่า เซเรนา นอนมาเป็นอันดับหนึ่งด้วยสถิติคนแห่เข้าไปค้นข้อมูลมากสุด 125 ล้านครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม้จะหายหน้าไปเกือบ 1 ปี แต่ความนิยมในตัวของแชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยว 13 สมัย ไม่ได้ลดลงไปเลย

ขณะที่อันดับอื่นที่น่าสนใจ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยที่ชาวเน็ตรุมเสิร์ชเป็นอันดับ 1 ในเว็บไซต์ บิง ดอท คอม (Bing.com) ตามมาเป็นอันดับ 2 ด้วยสถิติ 54.7 ล้านครั้ง ด้าน คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก ครองอันดับ 3 โดยถูกเสิร์ชทั้งหมด 37.2 ล้านครั้ง
นางฟ้ามาเรีย อันดับ 1 ใน bing แต่รองแชมป์ในกูเกิล
วอซเนียคกี ตามมาเป็นที่ 3
กำลังโหลดความคิดเห็น