xs
xsm
sm
md
lg

สาวกส่อเคือง “หงส์” ใช้บริการ AON

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

AON คาดอก แมนฯยูไนเต็ด
ลิเวอร์พูล เสี่ยงไม่น้อยที่จะสร้างความโกรธเคืองให้กับสาวก “เดอะ ค็อป” เมื่อเตรียมวางเงินประกันกับบริษัท AON ที่เป็นสปอนเซอร์คาดอกสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



รายงานระบุว่า บอร์ดบริหารระดับสูงภายในถิ่น แอนฟิลด์ เตรียมจะใช้บริการ AON บริษัทประกันที่จ่ายเงินปีละ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เพื่อคาดอกเสื้อ แมนฯยู อริตลอดกาล วงเงินหลายล้านปอนด์ ไม่ว่าจะเป็นกับสนามแข่ง ทรัพย์สิน ตลอดจนถึงอาการบาดเจ็บของผู้เล่น จึงอาจจะเป็นการเอื้อประโยชน์ต่อ “ผีแดง” ซึ่งฤดูกาลก่อนแซง ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 19 สมัย ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

แหล่งข่าวประจำถิ่น แอนฟิลด์ เผยว่า “ถือเป็นเรื่องเหลือเชื่อกับสิ่งที่กำลังจะทำ เมื่อแฟน ลิเวอร์พูล ทราบความจริงพวกเขาจะโกรธที่เหมือนเป็นการช่วยคู่แข่ง การทำงานกับสปอนเซอร์ที่สนับสนุนศัตรูตลอดกาลเหมือนเป็นการยิงเข้าประตูตัวเอง”

“เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษที่ตีข่าวเรื่องนี้ได้ติดต่อสอบถามไปยัง ลิเวอร์พูล ซึ่งกระบอกเสียงของทีมได้ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

สำหรับแฟนบอลอังกฤษค่อนข้างจะจริงจังและอ่อนไหวกับเรื่องทำนองนี้ เพราะครั้งหนึ่งสาวก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ไม่ยอมซื้อเครื่องไฟฟ้ายี่ห้อ JVC ที่คาดอก อาร์เซนอล หรือ “เดอะ กันเนอร์ส” ก็ไม่ยอมใช้ผลิตภัณฑ์ของ SAMSUNG ที่คาดอก เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น