xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ถูกเรียกเป็นพยานคดีเซ็กซ์ "แบร์ลุสโคนี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เป็นพยานในคดีฉาวบิ๊กเอซี มิลาน
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อาจถูกเรียกตัวมาเป็นพยานในการพิจารณาคดีซื้อบริการหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีของซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี ตามคำสั่งของศาลแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (23 พ.ย.)

โดย โรนัลโด รวมถึงดาราฮอลลีวูดอย่าง จอร์จ คลูนีย์ เป็นหนึ่งใน 78 คนดังที่ทนายความของ แบร์ลุสโคนี ต้องการให้มาช่วยลูกความของตนจากข้อหามีความสัมพันธ์ทางเพศกับหญิงอายุ 17 ปี และยังใช้อำนาจในฐานะนายกรัฐมนตรีโดยมิชอบสั่งการให้ตำรวจปล่อยตัวหญิงสาวรายนี้ตอนที่เธอถูกจับเนื่องจากลักขโมย

ซูเปอร์สตาร์ทั้งสองคนถูกเรียกเป็นพยานเพื่อหวังให้มาทำลายความน่าเชื่อถือของหญิงสาวรายนี้ที่ชื่อว่า คาริมา เอล มาห์รูก แดนเซอร์ไนท์คลับแห่งหนึ่ง เนื่องจากเธออ้างว่า คลูนีย์ อยู่ในงานปาร์ตีซึ่งจัดขึ้นที่บ้านของ แบร์ลุสโคนี และเป็นสถานที่ที่ถูกกล่าวหาว่ามีการกระทำความผิด ขณะที่ โรนัลโด ถูกอ้างจากเธอว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทด้วยกันเมื่อเดือนมกราคมปี 2010

คลูนีย์ เคยออกมาปฏิเสธคำกล่าวหาดังกล่าวและยินดีที่จะมาให้การเป็นพยาน ขณะที่ โรนัลโด ยังไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้ต่อคำกล่าวอ้าง

ทั้งนี้ แบร์ลุสโคนี ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ด้วย เพิ่งลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ หลังครองอำนาจในวงการเมืองแดนมะกะโรนีมานาน 18 ปี โดยเขามีสิทธิ์เจอโทษจำคุก 3 ปีจากข้อหาซื้อบริการหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี และโทษจำคุก 12 ปีจากข้อหาใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น