xs
xsm
sm
md
lg

"คัพเพิลส์" มั่น "วูดส์" คืนฟอร์มแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟรด คัพเพิลส์ (ซ้าย) เชื่อมั่น พญาเสือ จะกลับมาอีกครั้งสัปดาห์นี้!
เฟรด คัพเพิลส์ กัปตันทีม "เพรสซิเดนท์ส คัพ" ของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกรุ่นน้อง มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมที่จะลงดวลสวิงในศึกแห่งศักดิ์ศรีสัปดาห์นี้ (17-20 พ.ย.) ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยเชื่อเจ้าตัวจะสามารถระเบิดฟอร์มเก่งเหมือนในอดีตได้อย่างแน่นอน หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ "พญาเสือ" ได้ลงแข่งขันในศึก "ออสเตรเลียน โอเพน" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (10-13 พ.ย.) เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนลงสนามป้องกันแชมป์ศึก "เพรสซิเดนทส์ คัพ 2011" ซึ่งปรากฏว่า ไทเกอร์ สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจบอันดับที่ 3 แบบมีลุ้นด้วยสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 277 (รอบแรก 4 อันเดอร์ฯ, รอบสอง 5 อันเดอร์ฯ,รอบสาม 3 โอเวอร์ฯ ,รอบสี่ 5 อันเดอร์พาร์) พ่ายต่อ เกร็ก ชาลเมอร์ ก้านเหล็กเจ้าถิ่น จำนวน 2 สโตรก

โดย กัปตันวัย 52 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นทั้งหมด 12 คน โดยเฉพาะ ไทเกอร์ ที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เขาก็สามารถสยบเสียงวิจารณ์ได้หมดแล้ว หลังจากที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมในสัปดาห์ก่อน โดยนี่ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับทีมเรา ผมยังจำได้ดีก่อนหน้านั้นคืนวันเสาร์ (วูดส์ ตีเกิน 3 โอเวอร์ฯ) เขาได้มาคุยกับผมในงานดินเนอร์ โดยบอกผมว่า 'แม้วันนี้จะทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ผมอยากให้คุณรอดูผลงานของผมในรอบต่อไป' และแน่นอนเมื่อได้เห็นผลงานของเขาในรอบสุดท้ายก็ต้องบอกว่าเขาทำได้จริงๆ ความมั่นใจอันเปี่ยมล้นของเขากลับมาแล้ว จุดนี้ผมอยากให้ทุกคนรอดูผลงานในสัปดาห์นี้อีกครั้ง เพราะ เขาจะกลับมาเป็น ไทเกอร์ วูดส์ คนเดิม"

สำหรับ ศึกดวลสวิงแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง ทีมสหรัฐอเมริกา กับ ทีมรวมนานาชาติ รายการ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" จะแข่งขันกัน ณ สนามรอยัล เมลเบิร์น กอล์ฟ คลับ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ทีมสหรัฐฯ 12 คน : แมตช์ คูชาร์, สตีฟ สตริคเกอร์, ดัสติน จอห์นสัน, เวบบ์ ซิมป์สัน, นิค วัตนีย์, ฟิล มิคเคลสัน, บับบา วัตสัน, เดวิด ทอมส์, ฮันเตอร์ มาฮาน และจิม ฟิวริค ไวลด์การ์ด : ไทเกอร์ วูดส์ และบิล ฮาส กัปตันทีม : เฟรด คัพเพิลส์

ทีมนานาชาติ 12 คน : เจสัน เดย์ (ออสเตรเลีย), อดัม สกอตต์ (ออสเตรเลีย), ชาร์ล ชวาร์ทเซล (แอฟริกาใต้), เคเจ ชอย(เกาหลีใต้), ซีที คิม (เกาหลีใต้), รีทิฟ กูเซน(แอฟริกาใต้), เจฟฟ์ โอกีวีย์ (ออสเตรเลีย), เออร์นี เอลส์ (แอฟริกาใต้), ยาง ยอง อึน (เกาหลีใต้) และเรียว อิชิกาวะ (ญี่ปุ่น) ไวลด์การ์ด : โรเบิร์ต อัลเลนบี (ออสเตรเลีย) และอารอน แบดเดลีย์ (ออสเตรเลีย) กัปตันทีม : เกร็ก นอร์แมน (ออสเตรเลีย)
กำลังโหลดความคิดเห็น