xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาเท 35 ล้านป.ดูด "เบล" เข้าก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝีเท้า เบล เตะตา บาร์เซโลนา
บาร์เซโลนา โคตรทีมประจำเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมประเคนค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ดึง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มากระชากลากเลื้อย จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังของอังกฤษ

รายงานระบุว่า เป๊ป กวาดิโอลา นายใหญ่ บาร์เซโลนา มีคำสั่งให้ อัลเบิร์ต วาเลนติน หัวหน้าแมวมอง ไปดูฟอร์ม เบล เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ สเปอร์ส บุกชนะ ฟูแลม 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการได้ตัวปีกทีมชาติเวลส์ที่มีสัญญากับถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน จนถึงปี 2015

กวาดิโอลา ประทับใจฝีเท้าของ เบล ที่มีลีลาเติมเกมคล้ายกับ ดานี อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิลที่ทั้งรุกและรับอย่างไร้ที่ติ รวมถึงมองว่ากราบซ้ายเป็นจุดอ่อนของทีมไม่ว่าจะเป็น แม็กซ์เวลล์ และ อาเดรียโน

แต่ ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส ก็พร้อมจะรั้ง เบล แม้ว่าจะได้ข้อเสนอเป็นเงินก้อนโต คล้ายกับเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่ปัดขาย ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตที่สามารถทำเงินมหาศาลมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)

อีกทั้ง บาร์เซโลนา พร้อมจะขาย ดาบิด บียา กองหน้าทีมชาติสเปน เพื่อระดมเงินทุนมาซื้อ เบล หลังมีข่าวว่าขัดแย้งกับ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ประจำถิ่น คัมป์ นู โดยมี ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวกองหน้าวัย 29 ปีไปล่าตาข่าย
กำลังโหลดความคิดเห็น