xs
xsm
sm
md
lg

"วี" ตั้งเป้าชูโทรฟีสวิง "ลอเรนา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี อดีตแชมป์ ลอเรนา โอชัว อินวิเตชั่นแนล 2009
"บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี โปรสาวสวยชาวอเมริกัน วางเป้าหมายคว้าแชมป์ศึก "ลอเรนา โอชัว อินวิเตชั่นแนล 2011" ในสัปดาห์นี้ (10-13 พ.ย.) หลังจากที่ฤดูกาลก่อนพลาดโอกาสป้องกันแชมป์ เนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง ขณะที่ เจิง หยานี ก้านเหล็กเบอร์ 1 โลกชาวไต้หวัน เผยสุดประทับใจที่ ลอเรนา โอชัว อดีตมือ 1 โลกเจ้าของทัวร์นาเมนต์ กำลังจะคลอดบุตรคนแรก จากการรายงานของ "เอเอฟพี"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ลอเรนา โอชัว อินวิเตชั่นแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ณ สนาม กัวดาลายารา คันทรี คลับ ประเทศเม็กซิโก จะมีการประเดิมสนามรอบแรกคืนวันนี้ (10 พ.ย.)

โดย "วี" สวิงสาววัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "นี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความสำคัญต่อฉันมาก เนื่องจากเป็นแชมป์แรกในแอลพีจีเอฯ ซึ่งปีนี้ฉันเองก็หวังว่าตนเองจะกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมือนปี 2009 อีกครั้ง โดยเวลานี้ทุกอย่างถือว่าพร้อมมาก ทั้งความมั่นใจรวมสภาพร่างกาย นอกจากนั้นครอบครัวของฉันก็ได้เดินทางมาให้กำลังใจด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่วิเศษสุดๆไปเลยในปีนี้"

ทางด้าน "เจิง" นักกอล์ฟมือ 1 โลกคนปัจจุบัน ยังได้กล่าวแสดงความยินดีถึง โอชัว ที่กำลังจะเป็นแม่คน ว่า "ท้องของเธอตอนนี้ใหญ่มาก อืมม ฉันขอเดาว่าเป็นผู้ชายแล้วกัน ส่วนตัวฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้เห็นเธอกำลังจะมีน้อง โดยก่อนหน้านี้ฉันอยากให้เธอกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกดีใจมากกว่าเมื่อเห็นเธอกำลังเป็นแม่คน ซึ่งดูแล้วเห็นได้ชัดว่าตอนนี้เธอมีความสุขเอามากๆ"
เจิง หยานี ปลื้มใจ โอชัว ใกล้จะคลอดบุตรคนแรก
ลอเรนา โอชัว ทราบข่าวมีบุตรเมื่อเดือนเมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น