xs
xsm
sm
md
lg

เข้าใจผิด "เซเรนา" ขังตัวเองหนีจนท.ตรวจโด๊ป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ขังตัวเองผวาโรคจิต
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวระทึกขวัญ จัดการขังตัวเองอยู่ในห้องนิรภัย ภายในแมนชั่นของตัวเอง ย่านลอส แองเจลิส หลังเข้าใจผิดคิดว่าเจ้าหน้าที่ตรวจสารกระตุ้นที่มาหาเธอถึงที่พัก เป็นผู้บุกรุก จากการตีข่าวของ TMZ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐฯ ผู้ช่วยของเซเรนา วิลเลียมส์ ได้โทรศัพท์แจ้งไปยัง 911 และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในแมนชั่น หลังพบว่ามีชายแปลกหน้าคนหนึ่ง เดินด้อมๆมองๆ อยู่ภายในที่พักของตัวเอง เล่นเอาเซเรนาถึงกับผวา ก่อนขังตัวเองอยู่ในห้องนิรภัยของห้องพักเพื่อป้องกันตัว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รุดมายังที่พักของนักหวดวัย 30 ปี กลับต้องเดินออกไปมือเปล่า หลังชายคนดังกล่าวแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของสหพันธ์เทนนิส ที่ถูกส่งมาตรวจสารกระตุ้นผ่านทางปัสสาวะของผู้เล่น โดยไม่ได้มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แม้จะเข้าใจผิด แต่เซเรนา เรื่องดังกล่าวถือเป็นการป้องกันตัวเองได้ทางหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมือง ปาล์ม บีช การ์เดน ได้จับกุมตัว พาเทเนมา อูดราโอโก ชายหนุ่มวัย 40 ปี ที่คลั่งไคล้ในตัวของเซเรนาอย่างหนัก พยายามปีนรั้วเข้าไปในบ้านของแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะหิ้วตัวออกมาในภายหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น