xs
xsm
sm
md
lg

แอคชัน 'มิสเตอร์บีน' ดอดลุ้น F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอคชันที่คุ้นตาของมิสเตอร์บีน
โรแวน แอตกินสัน ดาราตลกชื่อดังชาวอังกฤษ หรือที่รู้จักกันในนาม "มิสเตอร์ บีน" ได้รับเชิญเป็นแขกคนพิเศษของทีมแม็คลาเรน เมอร์เซเดส เข้าไปลุ้นเจนสัน บัตตัน และลูอิส แฮมิลตัน 2 นักขับคนดังถึงขอบแทร็กในศึกอินเดียน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศอินเดีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย แอตกินสันจัดได้ว่าเป็นคนดังที่โปรดปรานเรื่องของความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังมีรถระดับซูเปอร์คาร์อย่างแม็คลาเรนไว้ในครอบครอง จนทีมแข่งสัญชาติอังกฤษอย่างแม็คลาเรนในศึกเอฟวัน ตัดสินใจเชิญมาเป็นแขกคนพิเศษประจำการแข่งขันเอฟวันครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของอินเดีย

งานนี้ มิสเตอร์ บีน ที่เข้าไปลุ้นผลงานของ เจนสัน บัตตัน และลูอิส แฮมิลตัน ถึงพิตการาจ ที่สนามพุทธ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ถึงกับออกแอคชันแบบสุดๆ ในจังหวะที่แฮมิลตัน ปะทะกับเฟลิเป มาสซา นักซิ่งบราซิเลียนจากค่ายเฟอร์รารี ซึ่งภาพแอคชันดังกล่าวถือเป็นอาการขอดาราตลกคนดังที่คุ้นตาแฟนๆอยู่ไม่น้อย

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ดาราตลกวัย 56 ปี เคยเสียฟอร์มเล็กน้อยหลังซิ่งรถซูเปอร์คาร์ แม็คลาเรน เอฟวัน ประสบอุบัติเหตุ ในย่านปีเตอร์โบโร หลังซิ่งรถมาด้วยความเร็วร่วม 300 กม./ชม. ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าวโฆษกส่วนตัวออกมายืนยันว่ามิสเตอร์บีนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยที่หัวไหลเท่านั้น


ทักทายกับลูอิส แฮมิลตัน ในพิต
จังหวะปะทะลูอิส-มาสซา
กำลังโหลดความคิดเห็น