xs
xsm
sm
md
lg

ช่อง 7 ยิงสด"ปาเกียว-มาร์เกซ"มวยTop Rank

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าวช่อง 7 สี คว้าสิทธิ์จากโปรโมเตอร์มวยยักษ์ใหญ่ Top Rank
ช่อง 7 สี คว้าสิทธิ์จากโปรโมเตอร์มวยยักษ์ใหญ่ "Top Rank" ประเทศสหรัฐอเมริกา เตรียมถ่ายทอดศึกดวลกำปั้นระดับโลกรับชมอย่างเต็มอิ่มตลอด 1 ปี ผ่าน 2 ช่องทาง ฟรีทีวี และเคเบิลทีวี งานนี้แฟนมวยชาวไทยห้ามพลาด 2 รายการจากยอดนักชกซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปินส์ "แมนนี ปาเกียว" เตรียมขึ้นสังเวียนผ้าใบตะบันหน้ากับ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ผู้ท้าชิงชาวแม็กซิกัน ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

เมื่อเวลา 14.00 น. วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2554 คุณพลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมด้วยผู้บริหารจาก บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา กรรมการผู้จัดการ และ คุณนุติ เขมะโยธิน รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจโทรทัศน์ดาวเทียม ร่วมกันแถลงรายละเอียดช่อง 7 สี คว้าสิทธิ์จากโปรโมเตอร์มวยยักษ์ใหญ่ "Top Rank" ณ ห้องลาดพร้าว โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพ

โดย คุณพลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เปิดเผยว่า "Top Rank เป็นโปรโมเตอร์มวยอันดับต้นๆ ของโลก ที่มีนักมวยชื่อดังอยู่ในสังกัดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยอดนักชกซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ แมนนี ปาเกียว เจ้าของแชมป์โลก 8 รุ่นคนแรกของโลก, โนนิโต โดแนร์, ฮวน มานูเอล มาร์เกซ, ทิโมธี แบรดลีย์, จิโอวานี เซกูรา, ฮูลิโอ เซซาร์ ซาเวซ จูเนียร์, มิเกล ค็อตโต, ยูริโอคิส แกมบัว, แฟร์นันโด มอนทีล และ อันโตนิโอ มาร์การิโต"

ซึ่งตลอด 1 ปีนับจากนี้ ช่อง 7 สี ได้รับสิทธิ์จาก Top Rank ในการเลือกถ่ายทอดการแข่งขันชกมวยระดับโลกที่ดีที่สุดของ Top Rank ผ่านทางฟรีทีวี และเคเบิลทีวี โดยเริ่มตั้งแต่ เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วนแนวทางในการถ่ายทอดอีก 9 รายการที่เหลือ คุณพลากร กล่าวเสริมว่าว่า "ช่อง 7 สี จะถ่ายทอดสดเฉพาะมวยคู่เอก ส่วนเคเบิลทีวีช่อง มีเดียบูม จะถ่ายทอดสดทั้งรายการ พร้อมนำเทปบันทึกภาพกลับมารีรันให้ชมอีก 2 ครั้ง"

สำหรับศึกดวลกำปั้นรายการต่อไปที่ได้รับการยืนยันในการถ่ายทอดสดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณพลากร ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "เริ่มจากวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม จะเป็นการป้องกันแชมป์โลก รุ่นแบนตัมเวท ระหว่าง โนนิโต โดแนร์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 2 สถาบัน ได้แก่ สภามวยโลก (WBC) และองค์กรมวยโลก (WBO) ซึ่งเป็นชาวฟิลิปปินส์ กับผู้ท้าชิงชาวอาร์เจนตินา โอมาร์ อันเดรส นาวาเอซ ที่มีดีกรีเป็นแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตัมเวทของสมาคมมวยโลก (WBA) และองค์กรมวยโลก (WBO)

"โดย ช่อง 7 สี จะถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมจากโรงละครวามู ที่เมดิสัน สแควร์การ์เดนท์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในเวลา 10.00 น. โดยประมาณ ส่วนมีเดียบูมจะถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 08.00 น. โดยประมาณ และนำเทปบันทึกภาพกลับมารีรันให้ชมอีกครั้งในเวลา 14.30 น. และ 19.00 น. ของวันเดียวกัน"

"2 รายการหลังจากนี้จะเป็นการป้องกันแชมป์โลกของยอดนักชกซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ แมนนี ปาเกียว หรือ แพคแมน ซึ่งในขณะนี้ได้รับการยืนยันมาแล้ว 1 รายการ คือในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2554 เป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท ขององค์กรมวยโลก (WBO) โดยจะพบกับผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ฮวน มานูเอล มาร์เกซ ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ไลท์เวทของ สมาคมมวยโลก (WBA) และองค์กรมวยโลก (WBO) ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมจาก เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ส่วนจะเป็นเวลาใดนั้นจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เชื่อว่าทั้ง 2 รายการจะมีแฟนมวยชาวไทยรอติดตามชมเป็นจำนวนมาก" คุณพลากร กล่าวปิดท้าย
บรรยากาศการแถลงข่าว

พลากร สมสุวรรณ ผจก.ฝ่ายอาวุโส และรักษาการผจก.ฝ่ายรายการช่อง 7
กำลังโหลดความคิดเห็น