xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา "วิล สมิธ" ฮุบหุ้นซิกเซอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิล สมิธ นักแสดงคนดังของฮอลลีวูดควงแขน จาดา พินเกตต์ สมิธ ภรรยาสุดที่รักเข้าเป็นผู้ถือหุ้นย่อย ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส อดีตทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)
วิล สมิธ ในสีเสื้อซิกเซอร์ส
แวะเวียนไปชมทีมรักถึงขอบสนามเมื่อกลับสู่บ้านเกิดและว่างจากภารกิจการงาน ถึงวันนี้ วิล สมิธ จะได้สัมผัสกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เมื่อสื่อมะกันประโคมข่าวนักแสดงคนดังที่ฝากผลงานบนแผ่นฟิล์มไว้มากมายเข้าถือหุ้นแฟรนไชส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดี ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขเงินที่ซูเปอร์สตาร์วัย 43 ปี ลงทุนไปในครั้งนี้

ทำให้ สมิธ กลายเป็นเซเลบริตี้คนล่าสุดที่เข้ามามีส่วนถือหุ้นย่อยในวงการยัดห่วงระดับโลก ก่อนหน้านี้ เจย์-ซี แร็พเพอร์ดังเข้าไปมีเอี่ยวกับ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ และมีคิวเปิดคอนเสิร์ตย่อมๆ เกมเปิดสนามบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ สังเวียนใหม่ที่บรูกลิน ในฤดูกาล 2012/13

ในส่วนของ ซิกเซอร์ส ถูกเทคโอเวอร์โดยกลุ่มทุน "อพอลโล โกลบอล แมนเนจเมนต์" ที่นำมาโดย โจชัว แฮร์ริส นักธุรกิจหนุ่มใหญ่วัย 46 ปี ที่ "ฟอร์บส" นิตยสารจอมจัดอันดับเผยว่ามีมูลค่าทรัพย์สินคิดเป็นเงิน 1.45 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4.35 หมื่นล้านบาท) จากการสำรวจเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยแฟนๆ หวังว่ากลุ่มทุนใหม่จะเข้ามาฉุดแฟรนไชส์ที่ปีก่อนขาดทุนมหาศาลถึง 15 ล้านเหรียญฯ (ราว 450 ล้านบาท) ให้พลิกฟื้นกลับมาอีกครั้ง

สำหรับ ซิกเซอร์ส กำเนิดขึ้นในปี 1963 ที่ผ่านมามีซูเปอร์สตาร์แวะเวียนมายัดห่วงที่ฟิลาเดลเฟียไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น วิลท์ แชมเบอร์เลน, บิลลี คันนิงแฮม, จูเลียส เออร์วิง, ชาร์ลส บาร์คลีย์ แต่หลังหมดยุคของ "ดิ แอนเซอร์ส" อัลเลน ไอเวอร์สัน ดูเหมือน ซิกเซอร์ส สาละวันเตี้ยลงเรื่อยๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น